Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero tính sang Nhật thi đấu

Thứ Hai 11/08/2014 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessandro Del Piero đang tìm kiếm một cơ hội mới tại châu Á và cụ thể là Nhật Bản. Tiền đạo 39 tuổi này vừa hé lộ.

Sau 2 năm song hành cùng Sidney FC, Del Piero đã chấm dứt mối lương duyên và lúc này, anh đang tự do. Biểu tượng một thời của bóng đá Italia vẫn chưa muốn dừng lại. Lúc này, anh đang tìm kiếm cơ hội tại Nhật Bản khi nhiều đội bóng ở J.League cũng bày tỏ sự quan tâm đến Del Piero. Bên cạnh đó, nhiều CLB của Trung Quốc cũng cùng chung ý định song theo giới quan sát, cơ hội dành cho họ là không nhiều vì chất lượng giải VĐQG Trung Quốc là không cao.

Del Piero tin rằng Juve đủ sức vô địch Champions League
Del Piero

Del Piero đang hướng đến Nhật Bản, như những lời chia sẻ của anh: “Rõ ràng việc trở lại Turin là một lựa chọn khả thi của tôi, khi tôi có rất nhiều nhà tại đây và đây cũng là mái nhà của tôi. Tôi cũng muốn trở lại Juventus vì đội bóng này đã gắn bó với tôi quá bền chặt. Tuy nhiên đó là lựa chọn cho tương lai còn bây giờ, tôi muốn tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số. Trong 2 tuần tới, tôi sẽ chọn nơi mình dừng chân”.

“Hiện tại, tôi đang cân nhắc giữa Nhật Bản và Mỹ. Ngoài ra còn nhiều điểm dừng chân tiềm năng khác. Nhưng tôi cũng phải cân nhắc đến một nơi nào phù hợp cho chuyện học hành của con trai. Là đại sứ của Cúp châu Á, tôi nghĩ tốt nhất mình nên tiếp tục gắn bó với châu lục này”.

Del Piero khoác áo Sidney FC trong 2 năm và anh đã có đóng góp lớn cho đội bóng này khi ghi 24 bàn chỉ sau 48 lần ra sân, hiệu suất 0,5 bàn/trận. Song cựu tiền đạo của Juve lại không thể giúp Sidney giành danh hiệu. Đó có lẽ là nuối tiếc lớn nhất của anh.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X