Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero thi đấu tại Mexico?

Thứ Sáu 08/06/2012 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cựu tiền đạo của Juventus đang cân nhắc khả năng chuyển đến Mexico thi đấu, sau khi nhận được lời mời từ 2 CLB là Cruz Azul và Club America.

Sau khi chính thức kết thúc mối nhân duyên 19 năm với Juventus, Alessandro Del Piero đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho riêng mình trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Theo người đại diện của tiền đạo này, một số CLB tại Mexico đang có những lời mời hấp dẫn giành cho Alex, và không loại trừ khả năng, cựu tiền đạo Juventus sẽ đồng ý chuyển đến thi đấu tại đất nước Trung Mỹ.



Khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Del PieroDel Piero
Khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Del Piero

Theo nguồn tin từ Goal.com, hiện người đại diện của Del Piero cùng với các quan chức của 2 CLB Cruz Azul và Club America đang có những cuộc gặp gỡ tại Cancun (thành phố thuộc Mexico) để thảo luận về những điều khoản trong hợp đồng. Theo nguyện vọng của Del Piero, anh muốn nhận được mức lương 2 triệu euro/mùa (1,6 triệu bảng/mùa).

Trước đó, đã có thông tin Del Piero muốn tiếp bước những Beckham hay Henry, chuyển đến thi đấu tại MLS. Tưởng chừng như Montreal Impact sẽ là bến đỗ mới của tiền đạo 37 tuổi, nhưng đến phút chót thì bản hợp đồng này đã không thành công. Tiếp đó là thông tin River Plate muốn có được chữ kí của Alex, nhưng cuối cùng tất cả cũng chỉ là những tin đồn.

Del Piero vừa có một cuộc chia tay đáng nhớ với Juventus sau gần 2 thập kỉ gắn bó. Người được các Juventini mệnh danh là Pinturicchio (họa sĩ) đã trải qua biết bao thăng trầm cùng Lão bà. Del Piero đã cùng Juventus thăng hoa trong thời kì hoàng kim từ 1994-2003, khi giành đến 5 Scudetto, 1 Champions League, để rồi sau đó, phải thi đấu ở Serie B sau scandal Calciopoli. Mãi đến những năm cuối của sự nghiệp, anh mới lại được hưởng niềm vui chiến thắng ở đấu trường Serie A với chức vô địch mùa giải 2011/12. 513 trận đấu, 208 bàn thắng, những con số quá thuyết phục để đưa anh lên thành huyền thoại tại Juventus Arena.

“Alex đại đế” vẫn đang trong hành trình tìm kiếm những thử thách mới. Và với tuổi 37 , những đấu trường như giải Mexico sẽ phù hợp để Alex tiếp tục phô diễn được hết chất nghệ sĩ của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X