Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero sẽ thi đấu cùng với MU

Thứ Sáu 21/06/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Huyền thoại của Juventus và đội tuyển Italia, Alexandro Del Piero sắp sửa được gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ của Juve trong quá khứ - Man Utd.

Cống hiến cho Bà đầm già thành Turin trong những ngày tháng tươi đẹp nhất của đời cầu thủ nhưng rồi mùa Hè năm 2012, Del Piero cũng đã phải chia tay với đội chủ sân Arean Arena khi chuyển đến chơi cho Sydney FC để  nhường đất diễn cho các cầu thủ trẻ.

Ngày 19/7 tới, MU sẽ chạm trán đội tuyển những ngôi sao A-League trong chuyến du đấu Hè 2012 và đó là cơ hội để Del Piero một lần nữa được đối đầu với Quỷ Đỏ.

35 ngôi sao của giải đấu hàng đầu Australia đã được đưa vào danh sách để người hâm mộ cũng như các chuyên gia bầu chọn ra 15 cái tên xuất sắc nhất cho đội tuyển những ngôi sao A-League (A - League All Stars).

Và tất nhiên, Del Piero đã trở thành một trong những cầu thủ nhận được nhiều phiếu nhất và anh sẽ cùng A- League All Stars tiếp đón Man Utd trên SVĐ Sydney trong tháng tới.

del
Del Piero trong trận đấu chia tay Gary Neville

Ngoài Del Piero, đội những ngôi sao A – League còn có sự góp mặt của tiền vệ nổi tiếng người Nhật Shinji Ono, lão tướng Thomas Broich hay tiền đạo kỳ cựu  Archie Thompson.

Danh sách cầu thủ được lựa chọn vào đội tuyển A- League All Stars: Ante Covic, Mathew Ryan; Pedj Bojic, Nikolai Topor-Stanley, Trent Sainsbury, Patrick Zwaanswijk, Adama Traore; Shinji Ono, Thomas Broich, Mark Milligan, Youssouf Hersi, Michael McGlinchey, Archie Thompson; Alessandro Del Piero, Marco Rojas.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X