Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero muốn Juventus mua sao Liverpool

Thứ Ba 05/12/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Juventus, Alessandro Del Piero đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên đưa về tiền vệ Emre Can của Liverpool.

 

Tiền vệ Emre Can được đánh giá là một trong những cầu thủ khá chất lượng, ngôi sao người Đức có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ công cho đến hậu vệ cánh. Trong màu áo Liverpool anh đang không được đá chính thường xuyên, việc có trong tay quá nhiều những lựa chọn khiến HLV Klopp không thể trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1994. Hợp đồng của Can với The Kop còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại đội chủ sân Anfield vẫn chưa thể thuyết phục thành công cầu thủ 23 tuổi gia hạn hợp đồng.
Del Piero muon Juventus mua tien ve Emre Can hinh anh
Emre Can vẫn chưa gia hạn với Liverpool
Với việc không được ra sân thường xuyên Emre Can của Liverpool chưa quyết định gia hạn với đội bóng. Việc anh tiếp tục trì hoãn việc gia hạn khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Juventus đang là CLB khát khao chữ ký của cầu thủ người Đức nhất. Ở phiên chợ Hè 2017, họ liên tục gửi những lời đề nghị nhưng bị The Kop từ chối. Klopp vẫn hy vọng có thể thuyết phục Can gia hạn hợp đồng, nhưng đến thời điểm hiện tại khi mà bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua thì cơ hội của Juventus là vẫn còn. Họ nhiều khả năng sẽ trở lại mua cầu thủ 23 tuổi ở phiên chợ Đông 2018.
Real tính đổi Kroos lấy Dybala
Theo Rai Sport, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng dùng tiền vệ Toni Kroos để thuyết phục Juventus bán tiền đạo Paulo Dybala.
Huyền thoại Juventus, Alessandro Del Piero đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên đưa về tiền vệ Emre Can của Liverpool: “Sami Khedira đã không còn trẻ nữa, anh ấy thường xuyên dính chấn thương bởi vậy đội bóng cần nâng cấp tuyến giữa bằng một cầu thủ chất lượng. Juventus vẫn còn đó Claudio Marchisio, nhưng cầu thủ này cũng thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Miralem Pjanic không phải tiền vệ có khả năng phòng thủ tốt. Bởi vậy, đội bóng càng cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm”.
Del Piero muon Juventus mua tien ve Emre Can hinh anh 2
Del Piero muốn Juventus mua Emre Can
"Emre Can của Liverpool sẽ là lựa chọn lý tưởng, cậu ấy không tốn quá nhiều chi phí. Trong số những tiền vệ chất lượng vào tháng 1, không có nhiều cầu thủ đáp ứng cả hai tiêu chí: Rẻ và chất lượng. Tôi nghĩ rằng Juventus nên đẩy mạnh việc đưa về Emre Can. Cậu ấy có những tố chất tốt và sẽ kết hợp tốt với Pjanic và Khedira”, huyền thoại Juventus tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X