Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Juve khen Dybala trưởng thành sau mùa hè giông bão

Thứ Sáu 03/04/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Del Piero đã khen ngợi Dybala và tin rằng ngôi sao của Juventus đã trở nên toàn diện hơn và trưởng thành sau những tin đồn chuyển nhượng hồi hè.
Dybala được liên hệ rời khỏi Juventus vào mùa hè năm ngoái. Nhưng cuối cùng, cầu thủ người Argentina đã ở lại trước khi khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng. Tuyển thủ Argentina đã ghi 13 bàn và đóng góp 7 kiến tạo trong 34 trận đấu trước khi mùa giải này phải dừng lại vì Covid-19.

Huyền thoại Del Piero đã khen ngợi Dybala và cho rằng cầu thủ này có thể trở thành đội trưởng của Juventus trong tương lai.

Huyền thoại Juve khen Dybala trưởng thành sau mùa hè giông bão hình ảnh

Huyền thoại Juve khen Dybala trưởng thành sau mùa hè giông bão


“Dybala đã đeo băng đội trưởng một vài lần. Và nếu điều đó xảy ra thì chắc chắn là do họ xem Dybala có khả năng làm điều đó. Tôi nhận thấy cậu ấy đã trưởng thành khá nhiều, đặc biệt là với những phản ứng sau mùa hè. Cậu ấy đã phát triển về mặt tính cách khá nhiều.

Cậu ấy luôn sẵn sàng và cống hiến hết mình cho công việc. Và tôi nghĩ cậu ấy cũng đã trở nên toàn diện hơn”.


Juventus đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A và chuẩn bị có trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước khi mùa giải phải tạm ngừng. Và Del Piero tin tưởng “Lão bà” sẽ giành được chức vô địch Champions League đầu tiên kể từ năm 1996 khi mùa giải trở lại.

“Nếu mùa giải bắt đầu lại, Juventus có cơ hội để đăng quang. Có những đội bóng khác có tiềm năng vô địch nhưng tôi tin Juventus có thể làm điều này”.


Hôm qua, UEFA đã lên tiếng bày tỏ hy vọng các giải đấu khắp châu Âu có thể hoàn tất mùa giải này. Tuy vậy, giải VĐQG Bỉ đã chính thức hủy bỏ 1 vòng đấu còn lại và khép lại mùa giải sớm với kết quả được giữ nguyên.

Trận đấu khiến Juventus bỏ tiền mua Dybala:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X