Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dejan Stankovic chia tay Inter Milan sau 9 năm gắn bó

Thứ Hai 08/07/2013 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ kỳ cựu Dejan Stankovic đã chính thức chia tay với Inter Milan sau 9 năm gắn bó.

Người hâm mộ Inter vừa phải đón nhận một tin không vui khi một trong những tượng đài của CLB trong thập kỷ qua, Dejan Stankovic đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng thành Milan.

Sau 9 năm thi đấu tại Giuseppe Meazza, tiền vệ người  Serbi đã phải ngậm ngùi chia tay Nezzaruri sau khi không nhận được lời mời gia hạn hợp đồng của CLB.

Stankovic đã nói lời chào tạm biết với CĐV Inter trên website chính thức của đội bóng: "Gửi các CĐV Inter thân mến. Đây là những dòng chữ của "Drago" Stankovic dành cho các bạn. Tôi không biết mình có thể tìm ra từ ngữ thích hợp nào để nói lời chào tạm biệt và cảm ơn tới tất cả mọi thứ mà các bạn đã dành cho tôi. 10 năm qua là thời gian đẹp nhất của tôi. Tôi đã trưởng thành như một người đàn ông và với tư cách là cầu thủ.”


Anh mãi là một tượng đài của Inter Milan

Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chủ tịch CLB: "Gia đình tôi và tôi biết ơn chủ tịch Moratti. Ông ấy đã mang tới cho tôi cơ hội được khoác áo Inter. Tôi hạnh phúc và hãnh diện vì điều này bởi nhờ đó tôi giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp.”

Chuyển đến chơi cho Inter từ Lazio vào mùa Hè 2004, Stankovic nhanh chóng trở thành một nhân tố quan trọng của đội chủ  sân Giuseppe Meazza. Sau hơn 300 trận thi đấu cho Nezzaruri, Stankovic giành được 5 Scudetto, 4 Coppa Italia và 1 danh hiệu Champions League.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X