Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiền gần sao mới nổi Serie A với giá 35 triệu euro

Thứ Năm 02/01/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thuộc sở hữu Atalanta, Dejan Kulusevski đã đến Juventus kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 35 triệu euro.

Với phong độ ấn tượng tại Serie A mùa này, Dejan Kulusevski đã được hàng loạt ông lớn trong ngoài Italia để mắt. Nhưng Juventus là đội nhanh nhảu và quyết tâm hơn cả. Khi các đối thủ còn đang bận cò kè bớt 1 thêm 2, Bianconeri đã chồng lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu euro (30 triệu bảng) khó chối từ cho cầu thủ mới 19 tuổi.

Dĩ nhiên, CLB chủ quản Atalanta không thể ngó lơ một khoản giá trị như vậy. Họ đã đồng ý chuyển nhượng và trong ngày hôm nay, Kulusevski sẽ đến đại bản doanh Juventus để ký hợp đồng chính thức.

Juventus tiền gần sao Dejan Kulusevski với giá 35 triệu euro hình ảnh
Dejan Kulusevski sắp là người của Juventus

Dĩ nhiên, đội đã mượn tuyển thủ Thụy Điển từ đầu mùa là Parma không muốn điều đó xảy ra. Nhưng Juventus đã rất mạnh tay để sở hữu Kulusevski ngay tháng 1 này. Hợp đồng sơ bộ của chàng trai sinh năm 2000 với “Bà đầm già” đã được thông qua.

Theo đó, Kulusevski sẽ kiếm được 2,5 triệu euro mỗi năm, không bao gồm tiền thưởng, trong hợp đồng đến năm 2024 với Juve. Phong độ của sao trẻ này từ đầu mùa 2019-20 là đầy ấn tượng với 4 bàn, 7 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Serie A.

Hiện tại, những cuộc thảo luận giữa 3 bên là Atalanta, Parma và Juventus vẫn đang diễn ra. Phía Juve sẵn sàng làm đẹp lòng CLB chủ quản của Kulusevski bằng cách để Marko Pjaca – người sa sút trầm trọng sau chấn thương ra đi theo chiều ngược lại.

Với Parma, họ vẫn nỗ lực thuyết phục Atalanta tiếp tục cho mượn Kulusevski tới hết mùa. Nhưng nếu không thành, đội bóng đang xếp thứ 7 tại Serie A sẽ liên hệ chiêu mộ Jasmin Kurtic của SPAL thay thế.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X