Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vô địch Champions League, Juventus cần Ronaldo

Thứ Hai 10/09/2018 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pavel Nedved phát biểu về Cristiano Ronaldo và thương vụ tới Juventus. Giám đốc của Bianconeri khẳng định họ muốn giành chức vô địch Champions League và mang về CR7 là động thái cần thiết.
 

Ronaldo gia nhập Juventus


Sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp, Cristiano Ronaldo đã bóng gió về việc muốn ra đi. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha có một số mâu thuẫn với ban lãnh đạo của Los Blancos và cũng muốn tìm một thử thách mới sau 9 năm tại đây.

Cho tới trước khi Ronaldo dự World Cup 2018, đã không có thỏa thuận nào thực hiện. Nhưng ngay sau khi anh cùng Bồ Đào Nha dừng bước ở giải đấu trên đất Nga, Juventus đã tiếp cận. Với lời đề nghị lên tới 100 triệu Euro, họ đã nhận được sự chấp thuận của Real.

Pavel Nedved phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo chuyển tới Juventus với giá 100 triệu Euro

Ngoài ra, Juventus cũng sẵn sàng dành cho Ronaldo mức lương lên tới 31 triệu Euro/ năm, một con số khổng lồ, phá vỡ mọi kỷ lục lương bổng tại Serie A.
 

Được đặt nhiều kỳ vọng


Cựu ngôi sao của Juventus và nay là Giám đốc của họ: Pavel Nedved phát biểu về Cristiano Ronaldo. Người đàn ông 46 tuổi tiết lộ đây là thương vụ cần thiết của “Bà đầm già” khi họ đặt mục tiêu chinh phục Champions League.

“Chúng tôi rất vui khi có thể chào đón một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldo gia nhập”, Nedved nói với idnes.cz. “Là một CLB lớn, chúng tôi muốn có những bước tiến. Giành chức vô địch Champions League được xác định là mục tiêu của chúng tôi trong vài năm tới.”

“Một số người có thể nghĩ rằng đó là điên rồ. Juventus đang ở vị thế rất khó để mua những cầu thủ tốt hơn so với đội hình xuất phát. Giám đốc thể thao của chúng tôi đã từng nói rằng có thể mua Ronaldo. Chúng tôi biết mức giá của cậu ấy được hạ xuống 100 triệu euro, vì vậy nó trở nên thực tế hơn. Chúng tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch trước khi đưa ra lời đề nghị.”

“Đó là một thương vụ cần thiết với Juventus. Chúng tôi muốn giành được Champions League và động thái chiêu mộ Ronaldo mang ý nghĩa tích cực.”

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X