Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để trở nên vĩ đại nhất, Juventus của Ronaldo phải làm được điều này…

Thứ Hai 08/07/2019 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Edgar Davids khẳng định đội hình hiện tại của Juventus với đầu tàu là siêu sao Cristiano Ronaldo không thể được coi là hay nhất nếu không đi tới chung kết Champions League.

Theo cựu tiền vệ Edgar Davids, ngay cả khi tiếp tục thống trị Serie A, Juventus cần thêm thành công tại Champions League để khẳng định vị trí hay nhất lịch sử.

Mùa 2018/19 chứng kiến Juventus tiếp tục vô địch Serie A mùa thứ 8 liên tiếp, bỏ xa đội á quân Napoli tới 11 điểm. Tuy nhiên, bất chấp việc bổ sung siêu sao Cristiano Ronaldo, Bianconeri đã dừng chân ở Champions League và Coppa Italia đều ở tứ kết.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo cùng Juventus vô địch Serie A 2018/19

Edgar Davids – người từng cùng với Juventus giành 3 chức vô địch Serie A khẳng định họ cần cải thiện thành tích tại Champions League nếu muốn được xem như đội bóng mạnh nhất trong lịch sử CLB. Khi được hỏi liệu Juventus của Ronaldo có phải là vĩ đại nhất từ trước tới nay hay không, Davids trả lời:

“Ronaldo đã cùng Juventus lọt vào trận chung kết Champions League hay chưa? Tôi hy vọng họ có thể góp mặt vào mùa tới. Nó đang trở thành nỗi ám ảnh đối với Juventus. Khi bạn muốn trở thành người giỏi nhất, mọi thứ phải hoàn hảo.”

Juventus đã bổ sung vào đội hình bộ ba Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Gianluigi Buffon đều dưới dạng chuyển nhượng tự do trong hè này. Sắp tới, sao trẻ Matthijs de Ligt của Ajax nhiều khả năng cũng nối gót tới sân Allianz.

Ronaldo duoc cho la rat thich triet ly bong da cua HLV Sarri
Davids nhắc nhở các hậu bối tại Bianconeri

De Ligt được giới chuyên môn đánh giá rất cao dù không có được niềm vui vô địch Champions League với Ajax như Davids vào năm 1995. Cũng trong dịp này, cựu danh thủ 46 tuổi có lời nhắc nhở cho hậu bối người Hà Lan.

“De Ligt chỉ mới chơi một mùa ở cấp độ cao nhất”, Davids nói thêm. “Tôi nghĩ chúng ta không nên phóng đại tài năng của cậu ấy quá mức.”

Kể từ lần gần nhất vô địch Champions League vào năm 1996, Juventus đã lọt vào trận chung kết của giải tới 5 lần song đều thất bại. Gần nhất, họ thảm bại 1-4 trước Real Madrid vào năm 2017 khi Ronaldo còn là thành viên của đội bóng Tây Ban Nha.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X