Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện CLB mở rộng cửa chào mời De Rossi gia nhập

Thứ Hai 20/05/2019 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors muốn có Daniele De Rossi. Cựu sao Roma và nay là Giám đốc CLB Argentina, Nicolas Burdisso sẵn sàng chào đón huyền thoại Giallorossi gia nhập.

Daniele De Rossi chuẩn bị nói lời chia tay AS Roma mùa hè này. Boca Juniors của đồng đội cũ Nicolas Burdisso sẵn sàng chào đón anh gia nhập.

De Rossi chính thức được lên đội 1 Roma vào năm 2001. Cách đây gần 1 tuần, tiền vệ kỳ cựu này công bố quyết định sẽ rời CLB gắn bó 18 năm qua sau mùa giải 2018/19. Dù vậy, cầu thủ 35 tuổi chưa muốn giải nghệ và sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu mới.

Boca Juniors muốn có Daniele De Rossi theo lời Burdisso hình ảnh

Boca Juniors muốn có Daniele De Rossi hè này


Nicolas Burdisso là đồng đội cũ của De Rossi tại Roma trước đây và nay là Giám đốc của Boca Juniors. Giữa hai người tồn tại mối quan hệ tình bạn thân thiết. Burdisso mới tuyên bố rằng cánh cửa của Boca luôn rộng mở chào đón De Rossi.

Ngược lại, De Rossi cũng luôn dành sự ngưỡng mộ của mình với Boca. Với tình cảm của hai người, Burdisso hy vọng có thể thuyết phục cựu tuyển thủ Italia tới sân La Bombonera.

“Chúng tôi chưa nói chuyện với nhau về việc này. Tôi không muốn làm phiền anh ấy và tôi tôn trọng quyết định của anh ấy”, Burdisso nói trên Tuttosport. “Nhưng tôi có thể nói với bạn rằng những cầu thủ tầm cỡ như vậy sẽ luôn được mở rộng cửa chào đón tại Boca Juniors.”

“Khi có cơ hội, chúng ta sẽ nói về tương lai của De Rossi chi tiết hơn. Đó là một người bạn thân của tôi và chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Mặc dù vậy, tôi hiểu tình huống của De Rossi là rất nhạy cảm. Chúng tôi muốn anh ấy đưa ra lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình.”

Chủ nhật tới (26/5), De Rossi sẽ chơi trận cuối cùng trong màu áo Roma với Parma tại vòng 38 Serie A.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X