Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Rossi chưa muốn nghĩ về Scudetto

Thứ Tư 23/10/2013 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Italia vừa qua đã lên tiếng cảnh báo Roma rằng hiện tại Serie A chỉ mới trải qua 8 vòng đấu.Không chỉ tại Italia, mà Giallorossi hiện cũng đang là đội bóng duy nhất tại châu Âu toàn thắng kể từ đầu mùa

Và với thắng lợi 2-0 trước Napoli cuối tuần trước, hiện họ đang chễm chệ trên ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn Napoli và Juventus.

Tuy nhiên phong độ ấn tượng ấy cũng chẳng thể khiến đội phó của Bầy Sói thôi mất cảnh giác, và vừa qua anh cũng đã lên tiếng các đồng đội cũng nên làm điều tương tự vì mùa giải vẫn còn rất dài:

"Giải đấu giờ đã tăng thêm rất nhiều tính cạnh tranh, và rõ ràng chúng tôi không mơ về Scudetto khi chỉ mới trải qua 8 vòng đấu, còn quá sớm. HLV Garcia cũng đã cho chúng tôi xem một ví dụ điển hình về trường hợp của Atletico Madrid, khi họ từng thắng 8 vòng đấu liên tiếp, nhưng lại không thể vô địch La Liga. "

"Nếu chúng tôi tiếp tuy duy trì màn trình diễn hiện tại, thì sau đó chúng tôi có thể tự tin nói rằng mình đang có được phong độ cao nhất, nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được gì cả, dù lúc đó sẽ có rất nhiều đội bóng phải sợ chúng tôi."

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X