Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ lừng danh bất ngờ tiết lộ tình yêu dành cho MU

Chủ Nhật 12/04/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại của CLB AS Roma, Daniele De Rossi thì anh từng cân nhắc chuyển tới khoác áo MU khi Sir Alex vẫn còn tại vị.

De Rossi từng mơ đến MU


Daniele De Rossi là một trong những cầu thủ vĩ đại bậc nhất của Roma với thâm niên 18 năm khoác áo đội chủ sân Olimpico và ra sân tổng cộng 616 lần, cùng đội bóng này giành 2 Coppa Italia. Hè năm ngoái, tiền vệ sinh năm 1983 đã rời Giallorossi để tới Argentina dưỡng già trong màu áo Boca Juniors. Tuy nhiên cũng chỉ đến đầu năm 2020, De Rossi tuyên bố chính thức giải nghệ.
 
Daniele De Rossi từng nghĩ đến việc khoác áo MU hình ảnh

De Rossi từng nghĩ đến việc khoác áo MU


Trong màu áo ĐT Italia, anh là thành viên của Azzurri vô địch World Cup 2006. Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, De Rossi đã có những tiết lộ bất ngờ:

"Tôi từng mong muốn thi đấu cho MU bởi yêu mến Quỷ đỏ từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, tôi quyết định không đến đó, vì khi ấy, MU sở hữu Roy Keane và Paul Scholes, những tiền vệ vĩ đại của bóng đá thế giới. Sau này, tôi khát khao được chơi cho Boca Juniors. Cuối cùng tôi đã hoàn thành tâm nguyện trước khi giải nghệ".

"Tôi đã có gần 20 năm gắn bó với Roma, đó là chuyện hiếm khi xuất hiện ở thời đại ngày nay. Tôi hy vọng mình sẽ tái lập điều tương tự trên băng ghế huấn luyện, dẫn dắt 1 đội bóng trong 20 năm. Thật điên rồ phải không? Nhưng đó là ước mơ của tôi".

"Tôi khao khát trở thành HLV trưởng Roma, thế nhưng tôi phải có bằng cấp huấn luyện viên trước đã. Tôi thích cảm giác ngồi trên băng ghế chỉ đạo, tuy nhiên bạn phải nỗ lực lâu dài để đạt được điều đó thay vì cầu mong sẽ xảy ra trong ngày một ngày hai".

"Vào một ngày nào đó, tôi sẽ dẫn dắt Roma dựa vào tài năng và kinh nghiệm của mình chứ không phải dựa vào thành tích thi đấu trong quá khứ".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X