Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Để Pirlo ra đi là sai lầm lớn nhất từ trước tới nay của tôi”

Thứ Năm 30/07/2015 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của AC Milan - Adriano Galliani thừa nhận việc để Pirlo rời AC Milan là sai lầm lớn nhất từ trước tới nay của mình.

Pirlo có 10 năm thi đấu cho AC Milan, nhưng đội chủ sân San Siro đã để “kiến trúc sư” của mình ra đi ở mùa Hè 2011 theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau đó, tiền vệ người Italia đã gia nhập Juventus.

Trong màu áo Juventus, Pirlo thi đấu xuất sắc là niềm cảm hứng bất tận cho đội chủ sân Juventus Arena. Pirlo đã giành được 6 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý là 4 chức vô địch Serie A liên tiếp.

Mùa giải 2014/2015, tiền vệ Pirlo cũng giúp Juventus vào tới trận chung kết Champions League. Hiện giờ, tiền vệ tài hoa người Italia đã rời Juventus để gia nhập câu lạc bộ New York City.

 De Pirlo la sai lam lon nhat tu truoc toi nay cua toi hinh anh
Pirlo trong màu áo AC Milan

Mặc dù Pirlo đã sang Mỹ chơi bóng, nhưng anh vẫn để lại những kỷ niệm khó quên cho Giám đốc điều hành AC Milan - Adriano Galliani. Trong phát biểu mới đây, Adriano Galliani thừa nhận sai lầm khi để Pirlo ra đi.

“Để Pirlo ra đi là sai lầm lớn nhất từ trước tới nay. Đó là lỗi của tôi cùng với một số người khác khi để Pirlo ra đi” – Giám đốc điều hành Adriano Galliani cho biết.

Ở mùa Hè năm nay, AC Milan đang tích cực mua sắm với hy vọng sẽ tìm lại được sức mạnh của mình. Ngoài những bản hợp đồng đã đưa về sân San Siro, AC Milan cũng không thể ký hợp đồng với một số cầu thủ điển hình là Jackson Martinez.

Nói về việc "vồ hụt" Jackson Martinez, Adriano Galliani cho hay: “Chúng tôi đã gần có được chữ ký của Jackson Martinez, nhưng sau đó cậu ấy đã chọn Atletico Madrid. Tuy nhiên, chúng tôi hài lòng với những quyết định bây giờ khi đã có được Carlos Bacca, một cầu thủ tuyệt vời”./.

Xem thêm tin tức bóng đá Italia mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X