Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng thừa nhận Juventus nhớ Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 17/01/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt thừa nhận Juventus đang nhớ các bàn thắng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ rời Turin trở lại MU ở Hè năm ngoái.

De Ligt nói về Cristiano Ronaldo


Mùa giải năm nay, Juventus thi đấu không quá thành công dưới thời HLV Allegri. Họ đang xếp thứ 5 ở Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan khoảng cách 9 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu của đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải có lẽ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.
De Ligt thừa nhận Juventus nhớ Ronaldo

De Ligt thừa nhận Juventus nhớ Ronaldo


Nhiều ý kiến cho rằng Juventus sa sút vì sự ra đi của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ rời đội bóng thành Turin ở Hè 2021, anh trở lại khoác áo đội bóng cũ MU. CR7 hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ với 14 bàn sau 21 lần ra sân.

Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Udinese tại vòng 22 Serie A, trung vệ Matthijs de Ligt thừa nhận Juventus đang nhớ các bàn thắng của Ronaldo. Anh nói: “Tôi phải thừa nhận rằng Juventus nhớ Ronaldo. Anh ấy chính xác là một sát thủ trong vòng cấm, anh ấy rất ít khi bỏ lỡ những cơ hội”.

“Ronaldo đã chơi nổi bật ở Juventus, và việc anh ấy rời đi khiến chúng tôi gặp những khó khăn nhất định. Chúng tôi không có chân sút ghi 30 bàn/mùa nhưng Juventus cần bàn từ các vị trí khác trong đội hình".

Sau khi Ronaldo ra đi, Juventus gặp vấn đề lớn về tấn công khi không chân sút nào sắm vai săn bàn chủ lực. Paulo Dybala đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng Italia, nhưng anh cũng chỉ có 10 bàn trên mọi mặt trận.

Chân sút người Argentina đang đối mặt với tương lai bất ổn tại Juventus. Hợp đồng của anh với đội bóng thành Turin chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên vân chưa thông qua bản giao kèo mới. Hiện Dybala đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có Tottenham, Man City, Liverpool hay Barca.
Mê mẩn với nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏMê mẩn với nhan sắc bạn gái Ronaldo khi còn nhỏ
Vào ngày 27/1 tới, bộ phim tài liệu tôi là Georgina nói về cuộc đời Georgina Rodriguez sẽ chính thức công chiếu trên Neflix, tờ The Sun đã đăng tải một số bức...
Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston VillaRalf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston Villa
Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa, và HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ lý do.
Bruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắngBruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắng
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 trong màn tái ngộ Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Tuy vậy,...
Cristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thươngCristiano Ronaldo rời sân tập sớm do chấn thương
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ rời sân sớm trong buổi tập gần nhất của MU, anh có thể vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.
Ronaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đốiRonaldo muốn MU cạnh tranh top 3 Premier League, Rooney phản đối
Cristiano Ronaldo cho rằng Man United nên là một đội nằm trong top 3 ở Premier League. Nhưng Wayne Rooney đã phản đối quan điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X