Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia tan hoang vì dịch bệnh, ông nhạc vẫn muốn De Ligt bám trụ Juve

Thứ Hai 23/03/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có được màn trình diễn thành công trong mùa giải năm nay, dù vậy trung vệ De Ligt dường như vẫn rất quyết tâm chứng tỏ mình tại Bà đầm già thành Turin.

De Ligt sẽ ở lại Juventus

Là tâm điểm của vụ chuyển nhượng đình đám mùa hè năm ngoái, Matthijs De Ligt đã từ chối Man United và Barca để chọn Juventus. Hiện nay, anh và cô bạn gái AnneKee cũng ổn định cuộc sống tại miền bắc Italia và có ý định gắn bó lâu dài.
Nhưng trên sân cỏ, những màn trình diễn của trung vệ Hà Lan lại không được thành công như mong đợi. Anh liên tục mắc sai lầm và thường xuyên ngồi dự bị. De Ligt đang vỡ mộng ở Juventus, nhưng dù sao mọi thứ mới chỉ bắt đầu và cầu thủ này có nhiều điều để học hỏi.
Hiện nay, Serie A đang tạm hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19 bùng phát. Juventus là một trong những đội bóng gặp hạn, vì đã có 3 ngôi sao dương tính với virus là Matuidi, Rugani và Dybala.

De Ligt sẽ ở lại Juve thêm 10 năm nữa hình ảnh

Trung vệ De Ligt gặp khó khăn, nhưng vẫn muốn gắn bó với Juventus

Chia sẻ về tình hình De Ligt, cha của cô bạn gái AnneKee – ông Keye Molenaar cho biết: “Cậu ấy âm tính với virus, vì vậy con gái tôi cũng không cần phải xét nghiệm. Mọi thứ đang trở nên khó khăn trong những ngày qua, và Juventus đã cho thấy họ còn hơn cả một đội bóng hàng đầu. CLB như một gia đình thực sự với các chàng trai trẻ.

Tôi có đôi chút lo lắng bởi con gái tôi chơi rất thân với Michela, bạn gái Rugani, người vừa dương tính với virus Corona. Nhưng bỏ qua mọi rắc rối, AnneKee và De Ligt thực sự yêu mến Turin. Đó là ngôi nhà thực sự của bọn trẻ và chúng chẳng hề nhớ nhung Amsterdam chút nào.

Chúng đang rất hạnh phúc tại Turin và có thể ở lại đấy 5 năm, 10 năm nữa.”

Lorenzo Sanz: Người đàn ông phục hưng Real Madrid trên đấu trường Châu Âu
Cựu chủ tịch của Real Madrid, người vừa qua đời vì virus corona cuối tuần qua, đã từng có một đêm tuyệt vời ở Amsterdam năm 1998 nhưng 2 năm sau đó ông phải...
Lukaku chỉ có thể sang Inter vì… Dybala
Vẫn chưa hết bí ẩn thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku rời Man United. Mới đây, người đại diện của tiền đạo này đã tiết lộ Juventus chút nữa đã có chữ ký của anh.
Siêu sao Ronaldo dạy con cách rửa tay
Siêu sao của Juventus phun thuốc khử trùng vào tay các con, sau đó hướng dẫn cách làm sạch để tránh nCoV.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X