Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo xuất sắc nhất trong thế hệ của mình"

Thứ Bảy 06/06/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Matthijs de Ligt, Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của siêu sao người Bồ.

Cập bến Juventus từ mùa hè 2018, Cristiano Ronaldo vẫn đang cho thấy phong độ ấn tượng dù đã bước qua tuổi 35 hồi tháng 2 vừa qua.

De Ligt Ronaldo xuất sắc nhất thế hệ của anh ấy hình ảnh
Ronaldo vẫn đang cho thấy phong độ ấn tượng tại Juventus

Mùa này, anh đã có 25 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho Juventus ở tất cả mọi mặt trận, trong đó có chuỗi trận 11 bàn thắng sau 11 trận liên tiếp tại Serie A.

Nói về người đồng đội trong màu áo Juventus, người đàn em Matthijs de Ligt cho hay: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy và là tấm gương lớn cho các cầu thủ trẻ, tôi luôn cố gắng cải thiện cách chơi bằng cách theo dõi anh ấy bởi vì ngay cả khi tập luyện anh ấy cũng luôn rất chăm chỉ và bạn tự hỏi liệu anh ấy có thực sự 35 tuổi không.

Chúng tôi thực sự đang có lực lượng tốt, rất nhiều người tốt. Bên cạnh Ronaldo, tôi rất ấn tượng với Paulo Dybala và Rodrigo Bentancur: cả hai cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời.”

Trước đó, De Ligt mới đang có năm đầu tiên làm việc cùng với siêu sao người Bồ Đào Nha kể từ khi tới Juventus vào mùa hè năm ngoái.

VIDEO: Thể hình Cristiano Ronaldo đã tiến hóa khủng khiếp cỡ nào qua từng năm?
Như một số hình ảnh gần đây cho thấy, dù trải qua hơn 2 tháng nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19 nhưng thể hình của Cristiano Ronaldo vẫn không hề thay đổi. Đó...
Ronaldo trở thành tỷ phú bóng đá đầu tiên trên thế giới
Người đàn ông 35 tuổi đã tiếp nối các VĐV Tiger Woods và Floyd Mayweather tích lũy được số tiền đạt mốc 1 tỷ USD.
VIDEO: Bỏ lỡ khó tin, Ronaldo xứ Nghệ mất điểm trầm trọng với thầy Park
Tại trận gặp CLB Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2020 trên sân Lạch Tray, tiền đạo Trần Phi Sơn đã có tình huống sút ra ngoài còn khó hơn đá vào trong trước sự...
VIDEO: Ký ức Ronaldo truyền bí kíp cho Lingard khiến fan MU thích thú
Khi mới ra mắt màu áo Manchester United, Cristiano Ronaldo đã từng có buổi giao lưu với những cầu thủ nhí của học viện MU, trong đó có Jesse Lingard. Đoạn ký...
Ở tuổi 20, Ronaldo và Messi không cùng đẳng cấp với Jadon Sancho
Sao trẻ Jadon Sancho đang chơi ấn tượng ở thời điểm hiện tại, ở tuổi 20 những thống kê của cầu thủ người Anh vượt trội so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X