Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp Ronaldo và Buffon, sao Juventus bỗng hóa trẻ thơ thèm kẹo

Thứ Ba 14/04/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt cho biết anh cảm thấy mình như một đứa trẻ trong cửa hàng kẹo khi lần đầu tiên bước vào phòng thay đồ của Juventus.

Trung vệ người Hà Lan ký hợp đồng với Bianconeri mùa hè năm ngoái và lâng lâng khi được sát cánh cùng những thần tượng như Cristiano Ronaldo và Gianluigi Buffon.

De Ligt chuyển sang Juventus

Matthijs de Ligt tới Juventus từ Ajax với giá 75 triệu euro vào tháng 7 năm ngoái. Mùa 2018-19 đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 20 tuổi và được hàng loạt CLB tên tuổi để mắt.

Gặp Ronaldo và Buffon, Matthijs de Ligt bỗng hóa trẻ thơ thèm kẹo hình ảnh
De Ligt sang Juventus với giá trị lớn

De Ligt đã chọn Juventus làm bến đỗ và bị choáng ngợp khi lần đầu đến đại bản doanh của họ. Anh nhìn quanh và nhận ra những Cristiano Ronaldo và Gianluigi Buffon ngưỡng mộ đã lâu. De Ligt nói với Foot Truck:

Chia sẻ cảm xúc

“Juventus đã nói với tôi rằng: cậu còn trẻ, nhưng có lý do để chúng tôi mua cậu bởi chúng tôi nhìn ra một cầu thủ trưởng thành, biết cách xử lý áp lực và nhiều việc khác. Họ cũng nói với tôi rằng sẽ khó khăn khi một chàng trai 19 tuổi đến một quốc gia khác.”

“Dĩ nhiên, đó là một trở ngại nhưng CLB tin tôi sẽ sớm tìm thấy vị trí của mình. Khi lần đầu tiên bước vào phòng thay đồ, tôi hơi giống một đứa trẻ trong một cửa hàng kẹo và thốt lên trầm trồ: Có Buffon, có Ronaldo…”

Gặp Ronaldo và Buffon, sao Juventus bỗng hóa trẻ thơ thèm kẹo hình ảnh 2
Trung vệ trẻ bỡ ngỡ khi mới chung đội với Ronaldo

De Ligt nói thêm: “Ban đầu, bạn không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Sau 2 tháng, tôi thực sự cảm thấy có thể là chính mình hơn.”

De Ligt đã có khởi đầu không tốt ở Juventus nhưng đã xuất hiện 27 lần trên mọi đấu trường trước khi mùa giải bị dừng lại do đại dịch Covid-19. Hậu vệ này cho biết rất khó điều chỉnh tại Juventus, đặc biệt là sự kỳ vọng cao.

“Lúc đầu, tôi đã có rất nhiều ánh mắt ngước nhìn trong các trận đấu. Trong trận thứ 2, tôi đã phản lưới và sau đó bạn biết rằng còn áp lực hơn nữa”, De Ligt nói thêm. “Tôi biết trong quá trình tập luyện rằng mình đã tốt hơn.”

“Nhưng trong các trận đấu, vẫn cần phải thích nghi nhiều hơn với một phong cách chơi mới. Ban đầu thật khó khăn nhưng tôi nghĩ từng bước mình đã cải thiện hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X