Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello: "De Ligt là trung vệ giỏi nhất thế giới"

Thứ Hai 24/06/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Capello cho rằng De Ligt là trung vệ xuất sắc nhất thế giới và cuộc đua vô địch Serie A mùa tới sẽ chấm dứt nếu Juve có được chữ ký của cầu thủ này.
Theo tin từ tờ Goal, Juventus đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho De Ligt để đánh bại Barca và PSG trong tương vụ này. Cầu thủ 19 tuổi đã giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League mùa trước trong vai trò đội trưởng. Anh cũng vươn tới trận chung kết Nations League cùng đội tuyển Hà Lan hè vừa qua.

De Ligt là người ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng của Ajax trước Juventus ở tứ kết Champions League. Nhờ vậy, đội bóng Hà Lan đã lọt vào vòng bán kết C1 lần đầu tiên kể từ năm 1997.

HLV Capello De Ligt là trung vệ giỏi nhất thế giới hình ảnh

De Ligt nhận lời khen từ HLV Capello


Và HLV Capello cho rằng Juventus sẽ chấm dứt cuộc đua vô địch mùa tới nếu chiêu mộ thành công De Ligt.

“Nếu Juve chiêu mộ được De Ligt thì cuộc đua vô địch mùa tới sẽ kết thúc một lần nữa. Và chúng ta có lẽ sẽ phải chờ thêm 1 mùa giải để xem đội bóng khác hạ gục Juve trong cuộc đua vô địch.

De Ligt là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy giúp bạn có thể phòng ngự với chỉ 2 người, giúp các hậu vệ cánh được tự do, giống như những gì cậu ấy làm ở Ajax.

Nếu có được cậu ấy, Juve coi như đã trúng độc đắc. Không có cậu ấy thì các đội bóng khác có cơ hội tiến gần họ hơn.

Để tôi nói rõ hơn. Khi tôi nói về các đội bóng khác, tôi muốn nói về Napoli và Inter. Milan, Roma và Lazio sẽ không thể cạnh tranh vô địch vì những lý do kỹ thuật và tài chính”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X