Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt: ‘Tôi luôn muốn trở thành Cristiano Ronaldo mới’

Thứ Năm 27/06/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt mơ ước trở thành Cristiano Ronaldo từ thuở niên thiếu và cũng chuẩn bị trở thành đồng đội của siêu sao này tại Juventus.

Matthijs de Ligt đã thể hiện ngưỡng mộ của mình với Cristiano Ronaldo và đó có thể xem là nguyên nhân lớn mà trung vệ trẻ này chọn tới Juventus.

Theo thông tin mà tờ Goal có được, De Ligt sắp gia nhập Juventus với giá 70 triệu euro (63 triệu bảng) sau rất nhiều đồn đoán. Có ít nhất nửa tá đại gia tại châu Âu từ Barcelona, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester City rồi Manchester United đều muốn có trung vệ 19 tuổi song sau cùng anh đã chọn gã khổng lồ Italia.

De Ligt thần thượng Ronaldo từ nhỏ và chọn tới Juventus hình ảnh

De Ligt thần thượng Ronaldo từ nhỏ


Lý giải cho việc này, các chuyên gia khẳng định vai trò của Cristiano Ronaldo là rất lớn. Bản thân De Ligt cũng đã thổ lộ tình cảm với người hùng thời niên thiếu của mình.

“Mọi việc diễn ra nhanh chóng. Đôi khi, lúc mùa giải diễn ra, bạn không thực sự có thời gian để xem xét mọi thứ”, anh nói với một tạp chí của Hà Lan. “Có những lúc tôi nhận ra rằng điều đó không bình thường, khi tôi đi ăn cùng một số người bạn thời thơ ấu.”

“Chúng tôi đi đến kết luận rằng tôi luôn muốn trở thành Cristiano Ronaldo khi chúng tôi chơi bóng đá trong vườn. Điều đó đặc biệt tới trong thời gian anh ấy chơi ở Manchester United. Chiếc áo bóng đá đầu tiên của tôi cũng là của anh ấy. Bữa tối đó diễn ra sau cuộc đối đầu với Juventus, khi tôi phải đấu tay đôi với Ronaldo.”

Mùa này, De Ligt cùng Ajax đã vượt qua Juventus ở tứ kết Champions League với tổng tỷ số 3-2. Trong cả 2 lượt trận, Ronaldo đều ghi bàn nhưng không đủ giúp Bianconeri giành vé đi tiếp. Sau mùa 2018/19, dù đã giúp Juve vô địch Serie A mùa thứ 8 liên tiếp, HLV Massimiliano Allegri vẫn quyết định từ chức để nhường lại ghế nóng cho Maurizio Sarri.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X