Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt lý giải quyết định chọn Juventus thay vì Barca

Thứ Sáu 06/03/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ De Ligt đã chọn chuyển đến Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, bỏ qua những đội bóng lớn khác ở châu Âu như Barca hay PSG.
De Ligt không có một quãng thời gian dễ dàng khi chuyển từ Ajax tới Juventus hè năm ngoái. Phong độ của cầu thủ người Hà Lan đã sa sút nghiêm trọng mùa này. Anh được cho là còn phải học hỏi rất nhiều.

De Ligt cũng thừa nhận những màn trình diễn của anh mùa này không tốt nhưng vẫn giữ quan điểm rằng thành Turin là nơi phù hợp nhất để anh phát triển. Chia sẻ về quyết định quan trọng nhất sự nghiệp cho đến lúc này khi rời khỏi Ajax, De Ligt cho biết:

De Ligt lý giải quyết định chọn Juventus thay vì Barca hình ảnh

De Ligt lý giải quyết định chọn Juventus thay vì Barca


“Tôi có những lời đề nghị ở mùa hè năm ngoái từ Juventus, PSG và Barcelona. Vậy nên tôi đã cân nhắc những lựa chọn và cuối cùng quyết định tôi có thể phát triển nhanh hơn ở Juventus. Họ có một lối chơi cụ thể và tôi biết rằng ở đây sẽ biến tôi trở thành một cầu thủ toàn diện hơn”.


De Ligt cho biết phong độ của anh mùa này không thực sự tốt ở một vài thời điểm nhưng anh vui mừng khi có những người đồng đội dày dạn kinh nghiệm sẵn sàng chỉ bảo ở xung quanh.

“Có nhiều ánh mắt chú ý đến bạn hơn và mọi người kỳ vọng vào bạn nhiều hơn. Đó là những điều mới so với quãng thời gian ở Ajax. Tôi nghĩ tôi đã chơi tốt trong mọi trận đấu kể từ tháng 11 và tôi vui mừng khi CLB đặt niềm tin vào tôi.

Tôi đã ở trên ghế dự bị một thời gian và đã nói chuyện với HLV. Sau đó tôi có vấn đề với cái vai nên không thể tập luyện. HLV Sarri nói rằng đội bóng cần tôi trong giai đoạn sau của mùa giải nên không cần phải vội vã trở lại làm gì.

Ngoài ra, tôi cũng phải học tiếng. Chỉ có tôi và Ramsey không nói được tiếng Italia nên chúng tôi dành khá nhiều thời gian với nhau. Chiellini cũng nói tiếng Anh và anh ấy giúp tôi rất nhiều. Ban đầu mọi thứ còn khó khăn khi mọi người ngồi xuống bàn và nói tiếng Italia nhoay nhoáy. Nhưng tôi đang học tiếng cùng bạn gái của tôi lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X