Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt khẳng định không hối hận vì chuyển tới Juventus

Thứ Sáu 22/11/2019 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ De Ligt khẳng định anh không hề hối hận khi lựa chọn chuyển đến đầu quân cho Juventus hè vừa qua.
Hè vừa qua, De Ligt là món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng sau khi cùng Ajax lọt vào tới bán kết Champions League. Anh được một loạt đội bóng lớn ở châu Âu chèo kéo, trong đó có Barca, Man United và PSG. Nhưng cầu thủ trẻ này đã lựa chọn chuyển đến Juventus với mức phí khổng lồ là 75 triệu euro.

De Ligt nhanh chóng được sử dụng thường xuyên ở Juventus. Từ đầu mùa, anh chỉ vắng mặt vỏn vẹn 3 trận của Bianconeri. Tuy nhiên, những màn trình diễn của De Ligt lại khiến anh bị các CĐV chỉ trích không ngớt.

Trung vệ De Ligt khẳng định không hối hận vì chuyển tới Juventus hình ảnh

De Ligt khẳng định không hối hận vì chuyển tới Juventus


Hiện tại, De Ligt đang cải thiện dần dần. Và mới đây, cầu thủ trẻ người Hà Lan khẳng định anh vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới sau khởi đầu thất vọng đã qua.

“Tôi biết rằng mình sẽ luôn bị soi tới từng chi tiết vì sở hữu mức phí chuyển nhượng lớn như thế. Sau trận ra mắt với Napoli, mọi thứ còn tệ hơn nữa.

Nhưng bây giờ tôi đã chạy thêm nhiều hơn ở mỗi trận đấu. Tôi nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội và các CĐV. Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra”.


Dù đang hòa nhập tốt ở Juventus nhưng mới đây, huyền thoại Patrick Kluivert cho rằng De Ligt có lẽ sẽ thấy hối hận vì từ chối Barca. Tuy vậy, cầu thủ 20 tuổi đã lên tiếng đáp trả nhận định này.

“Tôi không hối hận vì đã chuyển đến Juventus. Họ viết và nói rất nhiều thứ trên báo. Sự thật là việc Kluivert đưa ra những phát biểu như thế khiến quan điểm của họ trở nên vững vàng hơn. Nhưng tôi vẫn chưa nói chuyện với ông ấy chút nào nên chắc ông ấy chỉ đặt giả thiết vậy thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X