Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt đang vỡ mộng trong màu áo Juventus

Thứ Tư 28/08/2019 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cả châu Âu săn đón mùa hè vừa qua và quyết định lựa chọn Juve, những tưởng trung vệ De Ligt sẽ sớm nở mày nở mặt ở đây. Nhưng không.


De Ligt phải quen với viễn cảnh ngồi dự bị
 

Đang là đội trưởng của Ajax và dẫn dắt CLB tới vòng bán kết cúp C1 năm ngoái, Matthijs De Ligt trở thành mục tiêu săn đón của cả châu Âu. Cuối cùng, anh đã chọn Juventus để làm bến đỗ mới, với mức lương khủng cùng giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Tất nhiên với sự chào đón như vậy, Juve muốn xây dựng tương lai với trung vệ Hà Lan.
 
Nhưng những gì diễn ra kể từ mùa hè tới giờ lại không như De Ligt tưởng tượng. Anh phải ngồi dự bị cả trận trong ngày khai mạc với Parma, chứng kiến 2 đàn anh Bonucci và Chiellini đá chính suốt 90 phút. Trước đó trong tour du đấu, dấu ấn duy nhất cầu thủ này để lại là… pha phản lưới nhà đẹp mắt.

De Ligt đang vỡ mộng trong màu áo Juventus hình ảnh

De Ligt và hình ảnh quen thuộc tại Juventus 


Chia sẻ về cảm giác hiện tại, cựu sao Ajax thừa nhận: “Tất nhiên là tôi muốn chơi bóng. Tôi không biết HLV sẽ lựa chọn đội hình xuất phát ra sao, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ ngồi dự bị. Dù vậy, tôi tôn trọng quyết định của HLV.

Tôi đang trong quá trình làm quen với môi trường mới. Bonucci và Chiellini là cặp trung vệ xuất sắc nhất thế giới, thật khó để thay thế họ ngay trận mở màn. Tôi phải chinh phục họ và cố gắng giành lấy vị trí trong đội hình ở mùa giải này. Tôi cần phải thực tế.”
 
Về phía băng ghế chỉ đạo, HLV Sarri đang nằm viện trong 2 tuần vì viêm phổi. Hơn nữa, chiến lược gia người Italia cũng nổi tiếng với sự bảo thủ và chắc chắn không có chuyện, ông xoay đội hình đá 3 trung vệ để cho De Ligt vào sân. Chính vì vậy, cầu thủ người Hà Lan xem ra sẽ còn ngồi dự bị dài hạn.

Turin có biến: Sao Juventus bất mãn với tân binh De Ligt
Đại diện của Daniele Rugani chỉ trích ban lãnh đạo Bà Đầm Già ở thương vụ 75 triệu Euro khiến trung vệ người Ý trở nên dư thừa ở hàng phòng ngự đội bóng.
Những cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới: Tuổi trẻ nhưng không hề rẻ
Sau khi Juventus chính thức chiêu mộ sao trẻ Matthijs De Ligt, thế giới chứng kiến thêm một kỷ lục nữa được thiết lập cho một cầu thủ tuổi teen. Dưới đây là...
De Ligt sẽ bị gạch tên khỏi ĐT Hà Lan nếu...
De Ligt bị loại khỏi ĐT Hà Lan là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, HLV Ronaldo Koeman đã lên tiếng cảnh báo trung vệ 20 tuổi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X