Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt: "Tôi không còn cảm thấy bất khả chiến bại ở Juventus"

Thứ Ba 15/10/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Ligt thừa nhận anh không còn cảm giác bất khả chiến bại như ở Ajax sau khi chuyển đến Juventus hồi hè.
De Ligt đã trở thành mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn sau những màn trình diễn ấn tượng tại Ajax. Mùa trước, De Ligt đã cùng Ajax lọt vào tới bán kết Champions League và chỉ còn cách trận chung kết đúng vài giây đồng hồ khi bị Spurs hạ gục ở phút bù giờ cuối cùng.

Tuy vậy, De Ligt vẫn tạo ra một cuộc chiến trên bàn đàm phán giữa các đội bóng lớn. Barca và PSG là hai trong số những đội bóng bị Juventus đánh bại ở thương vụ này. “Bà đầm già” đã phải chi trả 85 triệu euro chưa kể phụ phí để đưa De Ligt rời khỏi Ajax.

Trung vệ De Ligt không còn cảm giác bất khả chiến bại ở Juventus hình ảnh

De Ligt thừa nhận không còn cảm giác bất khả chiến bại ở Juventus


Nhưng kể từ khi đến Italia, De Ligt lại gặp khó khăn để tái hiện lại phong độ mà anh từng thể hiện ở quê nhà.

“Tại Ajax, tôi cảm thấy bất khả chiến bại. Nhưng bây giờ thì khác. Tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường vì mọi thứ đều mới mẻ với tôi. Tôi vẫn đang tiến bộ và không hề lo lắng.

Tôi không biết tại sao mình không chơi tốt như mong muốn. Những gì tôi có thể làm là tiếp tục nỗ lực, chơi tốt nhất có thể và học hỏi từ các đồng đội.

Tôi vẫn thi đấu và đó là điều quan trọng nhất. Bởi vì sau cùng thì tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ tiến triển tốt và mùa giải này sẽ tràn ngập sự tích cực”.


De Ligt đã ra sân 7 lần cho Juventus kể từ khi chuyển tới Turin. Tuy rằng “bom tấn” De Ligt chưa bùng nổ nhưng Juve vẫn đang bay cao ở vị trí quen thuộc là ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X