Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt chỉ còn cách Juventus có một chữ ký

Thứ Tư 17/07/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt đã đến thành Turin và chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển đến Juventus.

Một trong những cầu thủ trẻ được thèm muốn nhất trên thế giới, Matthijs de Ligt đã tiến sát tới việc gia nhập Juventus.

De Ligt là một trong những cầu thủ được săn lùng nhiều nhất trên thế giới mùa hè này. Trung vệ 20 tuổi mới trải qua mùa 2018/19 đột phá tại Ajax. Trong vai trò đội trưởng, De Ligt cùng với CLB quê hương giành cú đúp tại Hà Lan và vào bán kết Champions League.

Matthijs de Ligt chỉ còn cách Juventus có một chữ ký hình ảnh
Matthijs de Ligt đã tới Juventus để kiểm tra y tế

Vượt lên trên hàng loạt đại gia, Juventus đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với De Ligt. Và sau nhiều cuộc đàm phán, Ajax và Juve cũng đã có được sự đồng nhất về giá cả. CLB chủ quản cho phép De Ligt bay sang Italia để hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm.

Thông qua các phương tiện truyền thông, Juventus đã đăng tải hình ảnh De Ligt có mặt tại Turin để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. Trước các máy quay được chuẩn bị bởi CLB mới, trung vệ này cho biết: “Xin chào Bianconeri, tôi là Matthijs. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi có mặt ở đây”.

Mùa trước, Juventus đã vô địch Serie A năm thứ 8 liên tiếp song thất bại ở Coppa Italia và Champions League đều ở tứ kết. Chính Ajax của De Ligt đã khiến “Bà đầm già” vỡ mộng vô địch châu Âu dù đặt mục tiêu lớn.

Sự góp mặt của trung vệ trẻ sáng giá này sẽ giúp Juventus – đội chỉ lọt lưới 30 bàn sau 38 trận đấu tại Serie A mùa trước càng thêm chắc chắn. De Ligt cũng là mẫu hậu vệ rất phù hợp với triết lý kiểm soát bóng triệt để của tân HLV Maurizio Sarri – người tiếp quản thay Massimiliano Allegri chia tay sau mùa 2018/19.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X