Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt bị cà khịa cực gắt ngay trong đêm vinh danh tại quê nhà Hà Lan

Thứ Tư 04/09/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo kỳ cựu Huntelaar châm chọc trung vệ tân binh của Juventus cũng như người đồng đội cũ ở Ajax Amsterdam trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hà Lan.

Vượt qua Frenkie De Jong, người đồng đội cũ cũng đã chia tay Ajax Amsterdam để gia nhập Barcelona mùa hè này, Matthijs De Ligt được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan trong năm 2019 (Virgil Van Dijk không có tên bởi đây là giải thưởng chỉ dành cho các cầu thủ thi đấu trong nước).

Tuy nhiên ngay trước khi được xướng tên lên nhận giải, trung vệ 20 tuổi cũng đã phải ít nhiều ngượng ngùng bởi lời cà khịa dí dỏm của Klaas-Jan Huntelaar, người đàn anh từng chung chiến tuyến ở Ajax.

De Ligt bị cà khịa cực gắt ngay trong đêm vinh danh tại quê nhà hình ảnh
Trung vệ De Ligt của Juventus

Chia sẻ cụ thể theo kiểu “khen đểu” của tiền đạo kỳ cựu người Hà Lan gửi tới hậu bối: “Matthijs này, anh rất quý chú. Chú sinh ra là để thành công đấy nhé. Chuyển đến Juventus, sát cánh cùng Ronaldo và đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Nhất chú đấy còn gì nữa!"

Ừ thì chuyện cũng sẽ chẳng có gì to tát lắm đâu nếu như “bàn thắng đầu tiên” đó của De Ligt chính là pha đá phản lưới nhà trong trận giao hữu gặp Inter Milan hồi hè. Và rồi nói chung, bản hợp đồng 75 triệu Euro đang thực sự gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới ở thành Turin.

Ở vòng 2 Serie A 2019/20 cuối tuần trước, Juventus đã giành chiến thắng 4-3 sít sao và nghẹt thở trước kình địch Napoli, nhưng bản thân De Ligt đã phải hứng chịu chỉ trích nặng nề bởi màn trình diễn tệ hại của mình khi cùng hàng phòng ngự Bianconeri để thủng lưới đến ba bàn thua chỉ trong vòng 16 phút.

Thời điểm hiện tại, De Ligt đã trở về Hà Lan hội quân cùng ĐTQG để chuẩn bị tiếp tục cho chiến dịch vòng loại EURO 2020. Trong hai ngày 6/9 và 9/9, Oranje sẽ lần lượt có những chuyến làm khách trên đất Đức và Estonia. Họ tạm thời xếp ở vị trí thứ ba sau Bắc Ireland và Đức với chỉ ba điểm nhưng cũng đang là đội thi đấu ít trận nhất bảng C.

Koeman bảo vệ De Ligt sau khởi đầu thất vọng ở Juventus
HLV Ronald Koeman cho rằng De Ligt đang bị Juventus sử dụng sai cách và lên tiếng ủng hộ cầu thủ trẻ này sau màn ra mắt không như ý vừa qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X