Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli thừa nhận Ibrahimovic sẽ là động lực cho họ

Thứ Sáu 25/10/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurelio De Laurentiis tin chắc Zlatan Ibrahimovic sẽ là động lực cho Napoli nếu tiền đạo này ký hợp đồng với đội bóng của ông.

Tiền đạo giàu kinh nghiệm chuẩn bị kết thúc hợp đồng với LA Galaxy và tương lai của anh ấy có thể nằm ở đội bóng phía nam Italia.

Ibrahimovic có tình cảm với Napoli


Hợp đồng của Ibrahimovic với LA Galaxy sẽ hết hạn vào tháng 12 tới. Trung phong 38 tuổi – người từng đăng quang tại Serie A cùng Juventus, AC Milan và Inter Milan không phủ nhận sẽ quay lại đây.

Aurelio De Laurentiis thừa nhận Ibrahimovic là động lực Napoli hình ảnh
Ibrahimovic để ngỏ khả năng tới Napoli

Thậm chí, Ibrahimovic còn công khai thể hiện tình cảm với Napoli. Lão tướng này cho biết muốn tái hiện những gì Diego Maradona đã làm ở sân San Paolo.

De Laurentiis thể hiện quyết tâm


Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis tiết lộ hôm thứ 4 ông đã gặp Ibrahimovic một cách tình cờ ở Los Angeles. Ông cũng cho biết người đã ghi 30 bàn trong năm 2019 sẽ được chào đón với vòng tay rộng mở tại sân San Paolo.

De Laurentiis đã nhấn mạnh điều đó trên tờ ESPN: “Ibrahimovic là một người hay ho, người được hoan nghênh tại đội bóng Napoli của tôi. Anh ấy vẫn có thể làm rất nhiều và có thể là một động lực cho đội. Tôi tin rằng HLV nào cũng muốn có anh ấy. Đó là người có thể tới bất kỳ đội nào.”


chu tich De Laurentiis
Chủ tịch De Laurentiis cũng chào đón cựu sao Juventus

Napoli đã chi tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có Hirving Lozano từ PSV với mức phí kỷ lục của CLB. Nhưng tới nay, tuyển thủ Mexico chỉ có 1 bàn tại Serie A. Dù vậy, De Laurentiis không mấy quan tâm.

Lozano là một cầu thủ giỏi. Bạn cần kiên nhẫn với những tân binh chưa từng chơi tại Italia trước đây”, ông nói thêm. “Anh ấy phải định cư ở một thành phố khác, với HLV và đồng đội mới. Lozano là một cầu thủ tuyệt vời. Trước Juventus, anh ấy đã ghi 1 bàn thắng.

“Bạn không thể có mọi thứ ngay lập tức và bạn không thể mong đợi những cầu thủ như vậy sẽ khắc phục vấn đề ngay lập tức. Cần phải cho họ thời gian và HLV cũng đang tìm ra vị trí tốt nhất cho họ.”

“Trong 18 tháng qua, chúng tôi đã mua 13 cầu thủ. Do đó, việc mọi người chưa thích nghi và thể hiện ở mức tốt nhất là điều bình thường.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X