Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bị HLV Fiorentina "trảm" chỉ sau 1 trận đấu

Thứ Ba 27/08/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã bị HLV Raffaele Palladino loại bỏ khỏi đội hình chính chỉ sau 1 trận đấu cho Fiorentina.

De Gea bị HLV Fiorentina "trảm" chỉ sau 1 trận đấu

De Gea đã quyết định trở lại thi đấu và đầu quân cho Fiorentina hè này. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có 1 năm không thi đấu đỉnh cao kể từ sau khi chia tay Man United.

de gea
De Gea bị HLV Fiorentina "trảm" chỉ sau 1 trận đấu

De Gea đã có màn ra mắt thảm họa cho Fiorentina khi thủng lưới tới 3 bàn thua trước đội bóng Hungary là Puskas Akademia ở vòng play-off Conference League. Trận đấu sau cùng khép lại với tỉ số 3-3, và Fiorentina còn trận lượt về tại Hungary vào tuần này. Chiến thắng sẽ giúp Fiorentina có vé tham dự vòng bảng Conference League.

Tình trạng của De Gea ở La Viola giờ đây đã trở nên tồi tệ hơn nhiều. Thủ thành 33 tuổi đã bị loại khỏi đội hình chính của Fiorentina ở trận đấu với Venezia cuối tuần qua. Anh phải ngồi dự bị và Pietro Terracciano là người được bắt chính bên phía Fiorentina.

Thủ thành Terracciano đã giữ sạch lưới trong trận hòa không bàn thắng của Fiorentina. Điều này cho thấy khả năng cao De Gea sẽ không cạnh tranh được suất bắt chính với Terracciano ở những trận đấu quan trọng hơn.

De Gea đã ký hợp đồng 1 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm tại Fiorentina. Sau 1 năm không thi đấu, có thể thấy phản xạ của De Gea đã sa sút nhiều.

Trong quãng thời gian thi đấu cho Man United, De Gea đã ra sân 545 trận. Trong 12 năm chơi bóng tại Old Trafford, De Gea giành được 8 danh hiệu, trong đó có 1 chức vô địch Premier League. Tuy vậy, cách ra đi không kèn không trống của De Gea khiến nhiều người phải chỉ trích MU quá vô tâm với huyền thoại của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X