Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Để cứu rỗi Balotelli, AC Milan sẵn sàng "thanh lí" cả Robinho lẫn Pato

Thứ Bảy 29/12/2012 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị thất sủng tại Manchester City, Balotelli đang được AC Milan khẳng định sẵn sàng giải thoát ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông lạnh giá sắp tới.

Tương lai của Balotelli đang rất bấp bênh khi HLV Roberto Mancini không còn đặt niềm tin vào cậu học trò có cá tính quá khó ưa này nữa. Mùa này, không ít hơn một lần HLV Mancini tỏ rõ thái độ chỉ trích với thái độ thi đấu của Balotelli. Việc báo chí Anh loan tin Man City đang tính đến chuyện mua thêm một tiền đạo trong tháng Một tới càng làm tăng thêm tính khả thi của chuyện Balotelli phải rời sân Etihad. Nguyên nhân thì đã có quá nhiều và một phần nữa là bởi Man City phải bán trước khi mua mà trong số bốn tiền đạo hiện có, rõ ràng Balotelli là cái tên sáng giá nhất cho việc bị thanh lí trong kì chuyển nhượng mùa đông này nếu HLV Mancini thực sự cần tăng cường "hỏa lực".

Balotelli sẽ phải ra đi trong tháng Một
Balotelli sẽ phải ra đi trong tháng Một?

Trước thông tin ấy, AC Milan đã nhanh chóng đánh tiếng muốn có Balotelli trong tháng Một này. Hiện tại, AC Milan đang sống bằng sự bay bổng của chân sút trẻ El Shaarawy nên ban lãnh đạo đội bóng đang tính đến chuyện đưa thêm về San Siro một chân sút có chất lượng nữa để giảm tải gánh nặng ghi bàn cho El Shaarawy. Cả Pato lẫn Robinho đều đang chuẩn bị rời AC Milan để trở lại Brazil thi đấu. Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã khẳng định sẽ đưa Balotelli trở lại Serie A nếu thanh lí được cả hai tiền đạo người Brazil.

Corinthians đang sẵn sàng trả 15 triệu euro để có được chữ kí của Pato. Còn với trường hợp của Robinho thì cả Santos, Flamengo và Sao Paulo đều đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía AC Milan liên quan đến việc chuyển nhượng nhưng chắc chắn mức giá của Robinho không thấp hơn Pato. Thế nên nếu bán được cả hai cầu thủ nói trên thì AC Milan thừa tiền chiêu mộ Balotelli khi Man City sẵn sàng nhượng lại tiền đạo này với mức giá 20 triệu bảng.

Nhưng vấn đề là AC Milan có mạo hiểm dùng hai đổi một - nhất là khi Balotelli là mẫu cầu thủ lắm tài nhiều tật và chẳng ai dám khẳng định "bad boy" sẽ thành công trong màu áo Rossoneri. Thậm chí, chưa biết Balotelli có chấp nhận giảm lương để tới AC Milan hay không (mức lương hiện tại của Balotelli tại Man City là 110.000 bảng/ tuần).

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X