Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ceglie trên đường rời Juventus

Thứ Tư 13/03/2013 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Màn trình diễn của De Ceglie ở mùa giải năm nay không gây được nhiều ấn tượng cho BLĐ Juventus. Chính bởi thế mà Lão bà đang cân nhắc khả năng thanh lý hậu vệ 26 tuổi này vào Hè 2013.

Dù vừa gia hạn hợp đồng với Juventus đến Hè 2017, song chưa có gì là đảm bảo cho tương lai của De Ceglie. Mùa giải năm nay, De Ceglie không có được phong độ thực sự tốt. Anh mới chỉ có 12 trận cho Juve ở Serie A, trong đó có 2 lần được vào sân từ băng ghế dự bị. Bên cạnh đó, do chơi ở vị trí hậu vệ trái, và với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 hiện tại của Juve, thì thật khó để De Ceglie tìm được cơ hội ra sân. HLV Conte vẫn ưa dùng Chiellini, một trung vệ chất lượng cho hành lang cánh trái. Thêm vào đó, De Ceglie lại không phải là cầu thủ có tốc độ, chính vì vậy nên rất khó để anh có thể thi đấu trong vai trò một tiền vệ cánh trái. Kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Juventus lại có thêm bản hợp đồng cho mượn mang tên Federico Peluso từ Atalanta. Peluso cũng là một hậu vệ trái, chính vì thế mà cơ hội để De Ceglie ra sân lại càng trở nên nhỏ hơn.



De Ceglie
De Ceglie

Lúc này, có 2 đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến De Ceglie, đó là AC Milan và Napoli. Milan đang muốn bổ sung sức mạnh cho cánh trái của họ, khi mà De Sciglio còn trẻ và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao chưa nhiều. Trong khi đó, Kevin Constant vốn xuất thân từ một tiền vệ cánh trái, chính vì vậy mà khả năng phòng thủ của anh không quá mạnh.

Napoli muốn có De Ceglie như là sự thay thế cho vị trí của Gamberini, ngôi sao năm nay đã bước sang tuổi 31. Hơn nữa, nhiều khả năng mùa giải năm sau Napoli sẽ được trở lại Champions League, vì vậy bổ sung lực lượng sẽ là nhiệm vụ cấp bách của đội bóng chủ sân San Paolo, nếu muốn tiến sâu ở đấu trường châu Âu.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X