Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Juventus, Gonzalo Higuain sẽ dưỡng già tại Mỹ?

Thứ Năm 21/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gonzalo Higuain có thể chia tay Juventus để tới thi đấu ở giải Nhà Nghề Mỹ trong màu áo CLB DC United.

DC United muốn có chữ ký của Higuain


Kể từ mùa trước, Gonzalo Higuain đã không còn chỗ đứng Juventus. Chân sút người Argentina đã phải khoác áo AC Milan rồi Chelsea theo diện cho mượn. Từ đầu mùa 2019/20 dù được ở lại Turin song cầu thủ sinh năm 1987 không được ra sân thường xuyên.
 
Rời Juventus, tiền đạo Gonzalo Higuain tới DC United hình ảnh

DC United muốn ký hợp đồng với Higuain


Hợp đồng của Higuain với Juventus còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 và đội bóng thành Turin được cho sẵn sàng bán cầu thủ này ngay trong năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo thông tin vừa được Washington Post đăng tải, thò DC United, đội bóng đang thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS), đã đánh tiếng muốn có Higuain.

DC United đang cần một ngôi sao tiếng tăm để thay cho Wayne Rooney, cựu cầu thủ MU đã trở lại nước Anh khoác áo Derby vào đầu năm nay. Đội bóng của Mỹ muốn ký hợp đồng 3 năm với Higuain.

Ngoài DC United thì Boca Juniors cũng đang quan tâm Higuain, Chủ tịch Jorge Amor Ameal đang rất hy vọng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ trở về quê nhà thi đấu trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Trước đó, khi còn trẻ, Higuain đã từng khoác áo River Plate, địch thủ không đội trời chung của Boca, ở xứ sở Tango.

Hậu trốn cách ly, sao Juventus trở lại tập trung cùng CLB
Gonzalo Higuain có kế hoạch trở lại Ý trong tuần này và trải qua kiểm tra sức khỏe trước khi cùng đồng đội Juventus tập luyện.
Số 9 ở Milan: Số áo Quỷ ám hay lạc lối trong chiến lược?
Trong danh sách những người từng khoác áo số 9 ở AC Milan có những tài năng hứa hẹn như Piatek, Mattia Destro và Andre Silva; và cũng không thiếu những chân...
Có thật Higuain sẽ chia tay Juventus vào mùa hè này?
Cha của Gonzalo Higuain nói rằng tiền đạo này sẽ ở lại Juventus cho đến khi ít nhất là kết thúc hợp đồng hiện tại vào năm 2021.
HLV LA Galaxy tiết lộ giấc mơ chiêu mộ Higuain
HLV Schelotto của LA Galaxy khẳng định tiền đạo Higuain sẽ là bản hợp đồng trong mơ. Sami Khedira và Blaise Matuidi cũng là những mục tiêu được đội bóng MLS...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X