Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh gục Juventus, Giuseppe Rossi tự tin vào sức mạnh của Fiorentina

Thứ Hai 21/10/2013 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đánh bại Juventus bằng bốn bàn thắng ghi được trong 15 phút, Giuseppe Rossi khẳng định đây là lời thách thức của đội bóng vùng Florence tới cuộc đua giành scudetto mùa này.

Khởi đầu không thực sự tốt khi để Juventus ghi liền hai bàn chỉ trong ba phút cuối hiệp một khi để Tevez rồi Pogba liên tiếp lập công, Fiorentina đã tạo nên một bất ngờ lớn khi lội ngược dòng thành công trong hiệp hai. Chỉ trong khoảng thời gian đúng 15 phút, Fiorentina đã nhấn chìm Juventus với bốn bàn thắng liên tiếp nhờ hattrick của Giuseppe Rossi và bàn còn lại được ghi do công của Joaquin.

Giuseppe Rossi tỏa sáng giúp Fiorentina đánh bại Juventus
Giuseppe Rossi tỏa sáng giúp Fiorentina đánh bại Juventus

Chiến thắng này giúp Fiorentina  leo lên đứng ở vị trí thứ sáu, đồng thời cũng là lần đầu tiên The Viola kiếm trọn vẹn ba điểm sau chuỗi ba trận toàn hòa và thua tại Serie A. Trong khi ấy, Juventus vẫn đứng nguyên ở vị trí thứ ba khi để AS Roma tiếp tục nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm.

Trở thành người hùng của trận đấu khi lập hattrick, Giuseppe Rossi tự tin khẳng định rằng đây chính là lời khẳng định cho sự trở lại đường đua cạnh tranh scudetto của Fiorentina:" Chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc vì những gì xảy ra trong chiều nay. Chúng tôi đã gây dựng nên chiến thắng này. Chúng tôi sở hữu những yếu tố để trở thành đội bóng lớn và cho thấy rằng, Fiorentina đủ sức cạnh tranh với bất cứ đội bóng nào.

Họ có ít nhất ba cơ hội ăn bàn rất tuyệt vời nhưng trong hiệp hai, cả đội thi đấu theo cách chẳng thể tin nổi. Toàn đội đã cho thấy sự can đảm cùng với tinh thần thi đấu bằng cả con tim. Trong hiệp hai, (HLV) Motella đã nói rằng chúng tôi phải làm tốt hơn nữa và rốt cuộc, chúng tôi đã làm được điều đó".

Ngoài việc hài lòng với chiến công cùng Fiorentina, Giuseppe Rossi hi vọng màn trình diễn này sẽ giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Prandelli trong để được chọn cùng đội tuyển Italia tham dự World Cup 2014 hè sang năm:" Tôi hi vọng là (HLV) Prandelli hài lòng với màn trình diễn của tôi".

  • Như Đạt   

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X