Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên số 1 thay thế Conte ở Inter Milan

Thứ Bảy 22/08/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sport Italia, HLV Maximiliano Allegri là ứng cử viên nặng ký nhất thay thế Antonio Conte ở Inter Milan.

Inter Milan nhắm cựu HLV Juventus thay Conte


Hè năm ngoái, HLV Conte được bổ nhiệm dẫn dắt Inter Milan, ông thầy người Italia được cấp rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea không thể giúp đội bóng thành Milan có được danh hiệu.
 
HLV Maximiliano Allegri thay thế Conte dẫn dắt Inter Milan hình ảnh

Allegri là ứng cử viên nặng ký nhất thay thế Antonio Conte


Ở Serie A, Inter Milan không thể cạnh tranh với Juventus. Ở đấu trường châu Âu, họ lọt vào trận chung kết Europa League, song để thua Sevilla với tỷ số 2-3. Sau trận thua Sevilla, chiến lược gia người Ý thừa nhận đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của mình trên cương vị HLV Inter Milan, ông nói:

"Chúng tôi và CLB sẽ ngồi với nhau vào tuần tới để bàn về tương lai của tôi. Tôi không chắc mình sẽ tiếp tục là HLV của Inter mùa tới, chúng tôi sẽ cùng quyết định. Inter sẽ lên kế hoạch về tương lai, có hoặc không có tôi."

Trước trận chung kết Europa League, đã có những tin đồn cho rằng Conte sẽ bị sa thải bởi mâu thuẫn với BLĐ đội bóng Italia. Theo đó, cựu HLV Chelsea công khai chỉ trích ban lãnh đạo Inter Milan trên truyền thông, cho rằng những nỗ lực của bản thân và các học trò không được lãnh đạo đội bóng công nhận.

Ngay từ lúc này, Inter Milan đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới. Theo Sky Sport Italia, HLV Maximiliano Allegri là ứng cử viên nặng ký nhất thay thế Antonio Conte ở Inter Milan.

Trong quá khứ, Allegri cũng từng là người thay thế Conte ở Juventus và giúp "Lão bà" giành 5 Scudetto liên tiếp. Ông thầy người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi rời đội bóng thành Turin, nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý ông hoàn toàn có thể nhận lời dẫn dắt Inter Milan.

‘Bay’ từ bán kết, Bruno Fernandes vẫn là số 1 Europa League
Sau khi trận chung kết giữa Sevilla vs Inter Milan khép lại, UEFA đã tổng kết và trao thưởng cho Bruno Fernandes vì dẫn đầu thông số này.
Biếm họa: Europa League được đổi tên thành Sevilla League
Vượt qua Inter Milan với tỉ số 3-2, Sevilla đã lần thứ 6 bước lên ngôi vô địch của Europa League.
Julen Lopetegui: Ngày quên đi nỗi buồn tủi hổ
Sevilla không thi đấu nhỉnh hơn Inter Milan trong trận đấu trên sân RheinEnergieStadion nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng xứng đáng. Chức vô địch thứ 6...
Đội trưởng Inter: “Mặc cay đắng, chúng tôi phải tiến lên!”
Samir Handanovic thừa nhận Inter Milan đã nếm trái đắng sau thất bại 3-2 ở chung kết Europa League trước Sevilla.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X