Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Thứ Hai 21/01/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan vì khúc mắc ở mức lương đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Inter vẫn chưa thuyết phục được Mauro Icardi gia hạn


Mùa giải này, tiền đạo Mauro Icardi vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 9 bàn cùng 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Serie A. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 25 tuổi luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng thành Milan, anh cũng được đánh giá là một trong những chân sút nguy hiểm nhất ở Serie A thời điểm hiện tại.
 
Mauro Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan vì hình ảnh

Mauro Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan


Với sự ổn định của mình, Mauro Icardi được nhiều CLB lớn theo đuổi. Real Madrid muốn có Icardi, Los Blancos nhắm cầu thủ người Argentina như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. Để thuyết phục Inter bán ngôi sao của mình, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 100 triệu bảng.

Ngoài Real thì MU và PSG cũng muốn có Icardi. Chắc chắn đội bóng thành Milan không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn 2 năm rưỡi, song Inter muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với chân sút người Argentina.

Đã có những cuộc đàm phán, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Mauro Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan vì khúc mắc ở mức lương đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. 

Phía Inter Milan chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 6 triệu euro/mùa cho Icardi ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cầu thủ này đòi đến 7.5 triệu euro/mùa mới chịu ký hợp đồng mới. Icardi muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 giải đấu, sau Cristiano Ronaldo của Juventus.

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta mới khẳng định, Mauro Icardi sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Ông này cũng tiết lộ Diego Godin muốn đầu quân cho họ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X