Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình khủng của Roma mùa tới

Thứ Sáu 22/07/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Roma mùa tới chắc chắn sẽ được nâng cấp đáng kể bởi những bản hợp đồng mới, HLV Jose Mourinho đang hy vọng sẽ có thêm Georginio Wijnaldum.

Người đặc biệt đã tái hợp với Nemanja Matic sau khi anh gia nhập Roma từ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, đội bóng thủ đô Italia cũng vừa xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Paulo Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do.

Và bây giờ Mourinho muốn bổ sung ngôi sao của Paris Saint-Germain, Georginio Wijnaldum vào đội hình của mình ở mùa giải tới. Theo Corriere dello Sport, Roma đã hỏi mượn cựu sao Liverpool, họ chấp nhận trả 150.000 bảng/tuần cho tiền vệ này. 

 

Đây! Đội hình khủng của Roma mùa tới 1
Đội hình khủng của Roma mùa tới

Wijnaldum cũng có vẻ quan tâm đến việc di chuyển tới Roma, qua có được thi đấu thường xuyên để hy vọng được tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan vào cuối năm nay. Với những tân binh chất lượng ở Hè năm nay, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 ở mùa giải tới.

Trên hàng công, Tammy Abraham đá cặp tiền đạo với Paulo Dybala, hỗ trợ 2 cầu thủ này là Lorenzo Pellegrini. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, hai tân binh Nemanja Matic và Georginio Wijnaldum sát cánh bên nhau. Hai cầu thủ chạy cánh là Leonardo Spinazzola và Rick Karsdorp. 

Ở hàng thủ, Chris Smalling sẽ chơi bên cạnh Gianluca Mancini và Roger Ibanez. Trong khung gỗ, thủ môn Rui Patricio vẫn được đảm bảo vị trí bắt chính. Mourinho đã dẫn dắt Roma vô địch Europa Conference League mùa trước, họ sẽ tham dự Europa League mùa giải năm nay.

Đội bóng thủ đô Italia đang hy vọng sẽ giành thêm những danh hiệu ở mùa giải 2022/23, họ cũng đặt mục tiêu trở lại đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X