Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Juventus mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng khủng

Thứ Hai 02/08/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải không thành công, Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. HLV Massimiliano Allegri đang nhắm vài tân binh chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Đội hình của Juventus khi có thêm 3 bản hợp đồng mới


Chuỗi 9 năm vô địch Serie A của Juventus đã bị chấm dứt bởi Inter Milan. HLV Massimiliano Allegri đã thay thế Andrea Pirlo dẫn dắt đội bóng thành Turin. Ông thầy người Italia đang nhắm vài tân binh chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Hiện đội bóng thành Turin đưa bộ đôi tiền vệ Manuel Locatelli và Mikkel Damsgaard vào tầm ngắm, ngoài ra họ còn quan tâm tiền đạo Gabriel Jesus của Man City. Có thêm 3 cầu thủ này, đội hình Juventus sẽ được nâng cấp đáng kể.
Đội hình của Juventus mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng khủng

Đội hình của Juventus mùa tới khi có thêm 3 bản hợp đồng khủng


The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của đội bóng Italia ở mùa giải 2021/22. Cựu thủ môn của Arsenal , Wojciech Szczesny vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Không có bất kỳ gương mặt mới nào ở hàng thủ, điều đó đồng nghĩa với việc Dalino và Alex Sandro sẽ chơi ở 2 cánh, Matthijs De Ligt và Leonardo Bonucci sẽ đá cặp trung vệ.

Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Arthur đều đứng trước khả năng rời Juventus ở Hè 2021, bởi vậy cầu thủ người Mỹ Weston McKennie sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với tân binh Manuel Locatelli. Giám đốc điều hành Sassuolo - Giovanni Carnevali xác nhận Juventus đã gửi lời đề nghị mua cầu thủ người Italia.

Trên hàng công, đồng hương của Locatelli, Federico Chiesa - người có tên trong Đội hình tiêu biểu Euro 2020 nhiều khả năng sẽ xuất phát ở cánh phải. Tân binh Mikkel Damsgaard có thể được bố trí ở bên cánh đối diện.

Siêu sao Ronaldo sẽ chơi bên cạnh Gabriel Jesus, cầu thủ đến từ Man City. Hiện đội chủ sân Etihad đang dồn sức chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Nếu có trung phong người Anh họ sẽ nhả Jesus cho đội bóng của Italia.
Có nguy cơ bị đem trao đổi với Ronaldo, sao PSG phản ứng thế nào?Có nguy cơ bị đem trao đổi với Ronaldo, sao PSG phản ứng thế nào?
Mauro Icardi đã tái khẳng định cam kết của mình với PSG giữa những tin đồn rằng anh có thể bị đem đổi lấy Cristiano Ronaldo của Juventus.
Sếp Juventus xác nhận đang đàm phán với LocatelliSếp Juventus xác nhận đang đàm phán với Locatelli
Giám đốc thể thao Pavel Nedved xác nhận rằng Juventus đang triển khai các cuộc đàm phán với Sassuolo về việc chuyển nhượng Manuel Locatelli đồng thời khẳng...
Video tổng hợp: Monza 1-2 Juventus (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Monza 1-2 Juventus (Giao hữu hè 2021)
(Video Monza vs Juventus, giao hữu CLB) Dù thiếu vắng Ronaldo trong đội hình ra sân nhưng Juventus vẫn cho thấy đẳng cấp của mình trước đối thủ yếu hơn.
Barca cạnh tranh tuyển thủ Argentina với TottenhamBarca cạnh tranh tuyển thủ Argentina với Tottenham
Kênh truyền hình SportItalia đưa tin Barcelona quyết giành được trung vệ Cristian Romero của Juventus trước mắt Tottenham.
Giám đốc Sassuolo: “Locatelli muốn gia nhập Juventus, nhưng…”Giám đốc Sassuolo: “Locatelli muốn gia nhập Juventus, nhưng…”
Giám đốc điều hành Sassuolo, Giovanni Carnevali tiết lộ rằng CLB của ông sẽ sớm đàm phán với Juventus về việc bán Manuel Locatelli song các đối tác ở Anh cũng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X