Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đạt được thỏa thuận mua “Pogba Serbia”?

Thứ Ba 19/06/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Juventus mua Milinkovic-Savic thành công đang là rất cao. Tờ Tuttosport tuyên bố đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao của Lazio với giá 100 triệu euro.

MU từ bỏ việc theo đuổi Milinkovic-Savic


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Lazio. Ngôi sao sinh năm 1995 là một tiền vệ trung tâm rất toàn diện, anh phân phối bóng tốt và chuyền dài cũng rất chuẩn xác.
 
Juventus mua Milinkovic-Savic với giá 100 triệu euro hình ảnh

MU từ bỏ theo đuổi Milinkovic-Savic


Đặc biệt, khả năng sáng tạo và dứt điểm của Milinkovic-Savic được đánh giá rất cao. Mùa giải vừa qua anh tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội và cũng ghi tới 14 bàn thắng ở Serie A và Europa League.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. MU là đội bóng khát khao ngôi sao 23 tuổi nhất, Mourinho nhắm Savic như sự thay thế cho Carrick.

MU hỏi mua Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Lazio liên tục tăng giá bán ngôi sao của mình, điều đó khiến Man đỏ chán nản và bỏ cuộc. Mirror khẳng định M.U đã từ chối theo đuổi tiền vệ 23 tuổi. 
 

Juventus chiêu mộ thành công Milinkovic-Savic?

 

Khả năng Juventus mua Milinkovic-Savic thành công đang là rất cao. Tờ Tuttosport tuyên bố đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao của Lazio với giá 100 triệu euro.
 
Sergej Milinkovic-Savic

Juventus đạt được thỏa thuận mua Milinkovic-Savic


Cụ thể, BLĐ Juventus đã chấp nhận chi tiền để HLV Massimiliano Allegri mua sắm cầu thủ, ông này ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và muốn đưa về Milinkovic-Savic của Lazio.

Juventus đã đàm phán với Lazio, sau một thời gian thương lượng họ đã thuyết phục được Lazio nhả ngôi sao người Serbia. Đội bóng thành Turin phải bỏ ra 100 triệu euro để có được điều mình cần.

Thương vụ này sẽ được công bố khi Milinkovic-Savic trở về từ World Cup 2018. Với tài năng của mình cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Juventus. Với kinh nghiệm thi đấu ở Serie A, anh sẽ không quá khó để hòa nhập vào lối chơi của đội bóng thành Turin.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X