Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng chi 80 triệu euro nhưng không thể có "Pogba Serbia"

Thứ Hai 03/09/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua Sergej Milinkovic-Savic ở Hè 2018 nhưng không thành công, Calciomercato khẳng định số tiền 80 triệu euro mà đội bóng của Italia chi ra đã bị phía Lazio từ chối.

Juventus chi 80 triệu euro mua Milinkovic-Savic


Mùa giải vừa qua, Milinkovic-Savic là một trong những tiền vệ trung tâm gây ấn tượng nhất Serie A. Ngôi sao sinh năm 1995 có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và dứt điểm cực tốt, anh đã ghi tới 12 bàn thắng ở Serie A mùa giải vừa rồi.
 
Juventus mua Sergej Milinkovic-Savic không thành công ở Hè 2018 hình ảnh

Juventus chi 80 triệu euro hỏi mua Milinkovic-Savic


Màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Milinkovic-Savic, Man City, Real và Barca cũng muốn có cầu thủ người Serbia. Tuy nhiên, Lazio hét giá hơn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, điều đó khiến những đội bóng lớn đều rút lui.

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2018, Juventus được cho là gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Serbia. Ronaldo muốn Juventus mua Milinkovic-Savic, CR7 tin rằng sự có mặt của cầu thủ 23 tuổi sẽ nâng cấp tuyến giữa của Juventus.

Tuy nhiên, kết thúc phiên chợ Hè 2018, không một đội bóng nào có được chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Lazio. 
 

Juventus hỏi mua Milinkovic-Savic nhưng không thành công

 

Juventus mua Sergej Milinkovic-Savic ở Hè 2018 nhưng không thành công, Calciomercato khẳng định số tiền 80 triệu euro mà đội bóng của Italia chi ra đã bị phía Lazio từ chối.
 
Milinkovic-Savic cua Serbia

Lazio từ chối bán Milinkovic-Savic cho Juventus


Đội bóng của Italia đã nhận được lời đề nghị mua cầu thủ 23 tuổi từ Juventus trong những ngày cuối kỳ CN Hè 2018, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 80 triệu euro. Tuy nhiên, phía Lazio vẫn tỏ ra rất cứng rắn.

Lazio đòi đủ 110 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền quá lớn và Juventus đã không quyết định chi ra. “Bà đầm già” đã không gửi thêm một lời đề nghị nào nữa, họ quyết định rút lui trong thương vụ này. 

Milinkovic-Savic sau đó quyết định ký một hợp đồng mới với Lazio, mức phí phá vỡ hợp đồng của anh lên tới 150 triệu euro. Với khoản tiền khổng lồ này, nhiều khả năng cầu thủ 23 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Lazio trong một thời gian dài.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X