Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng chi 50 triệu euro mua Memphis Depay

Thứ Năm 05/03/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio muốn mua Memphis Depay của Lyon, đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này vào tháng 6 năm 2020.

Memphis Depay có thể cập bến Serie A


Trong quá khứ, Memphis Depay từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU. Tuy nhiên, những màn trình diễn thất vọng khiến cầu thủ sinh năm 1994 bị đẩy tới Lyon, trong màu áo đội bóng nước Pháp anh đã tỏa sáng rực rỡ.
 
Lazio muon mua Depay

Lazio muốn mua Depay


Trong những mùa giải vừa qua, Depay là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lyon. Mùa giải năm nay, anh đã có 9 bàn sau 12 lần đá chính ở Ligue 1. Hiện cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương, kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay anh vẫn chưa ra sân trở lại.

Hợp đồng của Depay với Lyon còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Đã có những đội bóng đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi.

Theo Corriere dello Sport, Lazio muốn mua Memphis Depay của Lyon, đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này vào tháng 6 năm 2020.

Lazio đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ đứng trước cơ hội vô địch Serie A. Khả năng có vé dự C1 mùa tới gần như nằm trong tầm tay của đội bóng này, bởi vậy họ lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Depay được nhắm đến qua đó nâng tầm hàng công.

Vào tháng 6 năm nay, hợp đồng giữa Depay và Lyon chỉ còn 1 năm. Tuy nhiên, Lazio vẫn quyết định chi tới 50 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng của Italia sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn để có chữ ký của Depay.

Chelsea hay Tottenham được cho là đã nhắm cựu sao MU vào Hè năm nay, những đội bóng của nước Anh cũng quyết định chi đậm cho thương vụ này. Bản thân Depay được cho là ưu tiên trở lại nước Anh thay vì chuyển tới thi đấu ở Italia.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X