Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều đầu tiên mà HLV Conte làm nếu dẫn dắt Inter Milan

Thứ Bảy 06/04/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte bán Mauro Icardi nếu được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Inter Milan, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.

Luciano Spalletti có thể bị sa thải ở Hè 2019


Inter Milan hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, họ dù không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch song đang chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Ở đấu trường Champions League, Inter Milan thậm chí không vượt qua vòng bảng.
 
Dẫn dắt Inter Milan, HLV Antonio Conte bán Mauro Icardi  hình ảnh

HLV Spalletti có thể bị Inter Milan sa thải ở Hè 2019


Thành tích mà thầy trò Luciano Spalletti đạt được không quá ấn tượng và BLĐ của họ cảm thấy không hài lòng. Đã có những nguồn tin cho rằng Inter Milan sẵn sàng sa thải HLV Spalletti vào cuối mùa giải, họ muốn đưa về một HLV chất lượng hơn.

Đội bóng thành Milan đang muốn đưa về Antonio Conte, người khẳng định sẽ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Trong quá khứ, cựu HLV Chelsea đã từng dẫn dắt Juventus, bởi vậy ông sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A.


Conte sẽ bán Icardi ngay lập tức


HLV Antonio Conte bán Mauro Icardi nếu được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Inter Milan, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.
 
MAuro Icardi

Conte sẽ bán Icardi nếu dẫn dắt Inter Milan


Mùa giải này, Icardi có mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan. Cầu thủ này đòi tăng lương rất cao ở bản hợp đồng mới, anh thậm chí không tập trung vào tập luyện và thi đấu để đạt được mục đích của mình. BLĐ Inter đã loại cầu thủ 25 tuổi khỏi danh sách thi đấu trong một thời gian dài.

Mauro Icardi mới chỉ trở lại thi đấu mà thôi, hiện mâu thuẫn giữa anh và BLĐ đội bóng Italia đã hạ nhiệt phần nào, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua. Conte không đánh giá cao những cầu thủ có tư tưởng nổi loạn, bởi vậy ông sẽ đẩy Icardi ra đi nếu dẫn dắt Inter Milan.

Trước đó khi còn làm việc ở Chelsea, HLV Conte từng nhắn tin loại bỏ Diego Costa, ông thầy người Italia luôn rất quyết đoán với các quyết định của mình.

Theo Don Balon, Inter Milan muốn trao đổi giữa Icardi và Benzema, họ sẽ nhả cầu thủ người Argentina nếu thu về 30 triệu bảng cộng tiền đạo người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X