Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đại gia đầu tiên bị từ chối vụ “Ronaldo mới”

Chủ Nhật 14/04/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bị từ chối vụ Joao Felix. Đội bóng thành Turin dù chấp nhận chi tới 75 triệu euro nhưng vẫn bị đại diện của Bồ Đào Nha khước từ. Hiện cầu thủ được ví như “Ronaldo mới” đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB.

Nhiều đội bóng quan tâm Joao Felix


Sao trẻ Joao Felix đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica. Mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi ra sân 20 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN, ghi 10 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.
 
Juventus bị từ chối vụ Joao Felix hình ảnh

Joao Felix được nhiều CLB quan tâm


Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh trái hoặc trung phong cắm. Cầu thủ sinh năm 1999 này sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt cầu thủ người Bồ được dự đoán sẽ còn tiến bộ hơn nữa.

Thậm chí báo giới Bồ Đào Nha còn ví Joao Felix như Ronaldo mới. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Real Madrid muốn có Joao Felix, M.U, Juventus và Liverpool cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 19 tuổi.


Juventus bị từ chối vụ Joao Felix


Juventus bị từ chối vụ Joao Felix. Đội bóng thành Turin dù chấp nhận chi tới 75 triệu euro nhưng vẫn bị đại diện của Bồ Đào Nha khước từ. 
 
Joao Felix la mot trong nhung muc tieu hang dau cua Liverpool

Juventus bị từ chối vụ Joao Felix 


Benfica khẳng định ưu tiên hàng đầu của họ là giữ chân cầu thủ tấn công đa năng sinh năm 1999, trong trường hợp phải bán ngôi sao của mình họ mong muốn thu về tới 110 triệu euro. Theo O Jogo, Juventus sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua Felix trong thời gian tới.

Với việc Juventus đã chính thức vào cuộc, nhiều khả năng những đội bóng của nước Anh và Real Madrid sẽ nhanh chóng gửi những lời đề nghị. Cuộc chiến giành cầu thủ 19 tuổi sẽ diễn ra thực sự quyết liệt ở Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X