Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo cho vị trí trung phong của Juventus

Thứ Sáu 21/08/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello thì Juventus nên chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Wolves.

Juventus được khuyên nên chiêu mộ Raul Jimenez


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo thi đấu nổi bật trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, nỗ lực của anh chỉ giúp đội bóng thành Turin lên ngôi ở Serie A, những giải đấu cúp như cúp QG Italia hay Champions League, Juventus không thể giành chức vô địch.
 
Juventus được khuyên chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez hình ảnh

Juventus được khuyên chiêu mộ Jimenez


HLV Maurizio Sarri đã bị sa thải. Andrea Pirlo sau đó đã được bổ nhiệm cho vị trí thuyền trưởng. Để giữ chân siêu sao Cristiano Ronaldo, đội bóng thành Turin cần phải nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Khi mà Gonzalo Higuain đã lớn tuổi, Juventus cần một tiền đạo tốt chơi bên cạnh Ronaldo và Dybala trên hàng công. Nhiều ngôi sao đang lọt vào tầm ngắm của họ. Theo nhận định của cựu HLV ĐT Anh, Fabio Capello thì Juventus nên chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Wolves. Ông nói:

"Juventus cần phải tham gia vào thị trường chuyển nhượng nếu muốn giành chức vô địch Champions League mùa tới, họ cần thêm một tiền đạo tốt. Tôi ấn tượng với Raul Jimenez, cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất tốt. Jimenez là cái tên lý tưởng để chơi bên cạnh Ronaldo".

"Trong quá khứ, Ronaldo từng kết hợp tốt với Benzema ở Real Madrid. Tôi cho rằng Jimenez có thể tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với Ronaldo ở Juventus. Jimenez là mẫu tiền đạo ghi bàn và kiến tạo đều tốt, cậu ấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho Juventus ở thời điểm hiện tại".

Mùa giải 2019/20, Jimenez là chân sút chủ lực của Wolves. Chân sút người Mexico đã ghi được 26 bàn thắng, đóng góp 10 đường kiến tạo sau 53 lần ra sân. Hè năm ngoái, Wolves bỏ ra 34 triệu bảng để mua đứt anh từ Benfica.

Luis Suarez sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo?
Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Dybala đòi tăng lương cao gấp 11 lần HLV Pirlo
Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus, Dybala đề nghị mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi mùa.
Người đại diện của Paulo Dybala báo tin buồn cho MU
Người đại diện Jorge Antun của Paulo Dybala khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.
Andrea Pirlo đã gọi điện thuyết phục Cristiano Ronaldo
Đích thân HLV trưởng Andrea Pirlo đã gọi điện để thuyết phục siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục gắn bó với Juventus.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X