Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Tuyển thủ Italia đột ngột qua đời ở tuổi 31

Chủ Nhật 04/03/2018 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Davide Astori – đội trưởng của Fiorentina và là tuyển thủ Italia đã đột ngột qua đời ở tuổi 31.


Cách đây ít giờ, Fiorentina đã thông báo một tin gây sửng sốt toàn bộ làng bóng đá Italia và thế giới. Đội trưởng của họ, Davide Astori đã qua đời ở tuổi 31 sau một cơn bạo bệnh. “Fiorentina vô cùng đau buồn khi phải ra thông báo về sự ra đi của đội trưởng Davide Astori sau một cơn sốt đột ngột”, CLB xứ Toscana đưa tin trên trang web chính thức của mình.

Soc Tuyen thu Italia dot ngot qua doi o tuoi 31 hinh anh
Astori qua đời bất ngờ ở tuổi 31

“Với tình hình vô cùng tồi tệ và nhạy cảm hiện nay, chúng tôi kêu gọi sự đồng cảm của mọi người trong thời điểm này. Trên hết, chúng ta hãy dành sự tôn trọng cho gia đình của Astori.”

Theo kế hoạch, Fiorentina sẽ làm khách trên sân Udinese tại vòng 27 Serie A vào tối nay. Tuy nhiên, với cái chết gây sốc của Davide Astori, màn so tài trên sân Dacia Arena đã bị hoãn lại. Không lâu sau, ban tổ chức hạng đấu cao nhất Italia cũng ra quyết định hoãn tất cả các trận đấu còn lại của vòng 27 bao gồm trận derby thành Milano giữa AC Milan và Inter Milan trên sân San Siro.

Davide Astori sinh ngày 7 tháng 1 năm 1987 tại San Giovanni Bianco, vùng Lombardia, phía Bắc Italia. Anh được đào tạo tại CLB quê hương AC Milan nhưng thực sự nổi lên trong màu áo Cagliari. 8 năm chơi nổi bật tại đây là bàn đạp đưa Astori tới AS Roma rồi Fiorentina dưới dạng cho mượn các mùa 2014/15 và 2015/16. Mùa hè năm 2016, Fiorentina đã mua đứt trung vệ này từ Cagliari. Tại đây, Astori là trụ cột nơi hàng thủ của họ suốt hơn 1 mùa rưỡi qua.

Trên trường quốc tế, Astori đã có tổng cộng 14 lần khoác áo ĐT Italia. Anh ra mắt ở chiến thắng 2-0 trước Ukraine tháng 3 năm 2011. Trung vệ 31 tuổi được dự Confederations Cup năm 2013 tổ chức tại Brazil với Italia và ở đó, anh có bàn thắng duy nhất cho ĐTQG trước khi qua đời, vào lưới Uruguay tại trận tranh hạng 3. Lần gần nhất Astori khoác áo Azzurri là trận giao hữu với Đức trên sân San Siro tháng 11 năm 2016. Trong lần tập trung cuối năm ngoái của Italia, cầu thủ xấu số này cũng có mặt.

Xem thêm một số bài viết khác về Serie A trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X