Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Napoli bị cướp bằng súng

Thứ Hai 02/09/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Napoli, David Neres, đã bị phá hỏng xe hơi và bị cướp có vũ trang sau chiến thắng 2-1 trước Parma.

David Neres là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2024, anh cập bến đội bóng của Italia từ Benfica. Cầu thủ 27 tuổi này vào sân từ băng ghế dự bị, trong trận đấu mà Napoli ngược dòng đánh bại Parma với tỷ số 2-1. 

Tuy nhiên, trên đường về nhà sau trận đấu này anh đã bị cướp. Những tên trộm đi xe máy đã dùng súng đe dọa Neres, chúng đập vỡ kính xe ô tô của cầu thủ này, cướp một chiếc đồng hồ Rolex. Địa điểm xảy ra vụ cướp ngay bên ngoài sân vận động Diego Maradona của Napoli.

David Neres

David Neres bị cướp bằng súng sau trận đấu với Parma

 

Theo truyền thông địa phương, chiếc đồng hồ hào nhoáng này được cho là một chiếc Rolex có giá trị lên tới 100.000 euro (84.000 bảng Anh). Cặp đôi may mắn không bị thương vì đoạn phim cho thấy họ được lực lượng an ninh hướng dẫn vào khách sạn.

Vợ của Neres, Kira, viết trên Instagram: "David muốn gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ đã chờ đợi anh ấy bên ngoài. Khi anh ấy đang cố gắng rời khỏi sân vận động sau trận đấu, hai người đàn ông đi xe máy đã phá hỏng xe của anh ấy và dùng súng cướp."

Vụ việc đã được báo cáo với cảnh sát ý. Những vụ việc tương tự như thế này thường xuyên xảy ra. Trước Neres, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khoác áo Napoli đều từng trở thành nạn nhân của các vụ cướp giật như Lorenzo Insigne, Arkadiusz Milik, Edinson Cavani hay Mertens, Marek Hamsik.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X