Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young sắp chơi bóng cho CLB của David Beckham

Thứ Ba 11/05/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của CLB Inter Miami - David Beckham đang đàm phán qua đó đưa về hậu vệ Ashley Young, người sắp hết hợp đồng với Inter Milan.

Ashley Young có thể tới Inter Miami


Inter Miami mới chỉ có 5 điểm sau 4 vòng đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Chủ tịch David Beckham đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của CLB. Theo The Sun, huyền thoại của MU đã nhắm tới hậu vệ Ashley Young của Inter Milan. 
David Beckham lôi kéo Ashley Young tới Mỹ

David Beckham lôi kéo Ashley Young tới Mỹ


Sau khi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU, cầu thủ sinh năm 1985 đã chuyển tới khoác áo Inter Milan. Trong màu áo đội bóng của Italia, cầu thủ người Anh cũng chỉ đóng vai trò dự phòng. Anh ra sân 30 lần trên mọi đấu trường và có 4 pha kiến tạo.

Hợp đồng của anh với Inter Milan chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng không thấy dấu hiệu cho thấy 2 bên sẽ ký hợp đồng mới.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi vô địch Serie A cùng Inter Milan, cựu cầu thủ MU sẽ chia tay đội bóng này. David Beckham đã trực tiếp thuyết phục cầu thủ người Anh cập bến đội bóng của nước Mỹ.  Tuy nhiên, đội bóng của Beckham sẽ phải cạnh tranh với Watford.

Đội bóng của nước Anh vừa chính thức trở lại Premier League, và họ muốn nâng cấp đội hình bằng những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Watford đánh giá rất cao tài năng của Ashley Young, và họ tin rằng sự góp mặt của tiền vệ này sẽ giúp đội chủ sân Vicarage Road tăng cơ hội trụ hạng.
Adama Traore biến dạng hậu cách lyAdama Traore biến dạng hậu cách ly
Không chỉ ảnh hưởng tới Kante hay Ashley Young, Covid-19 cũng khiến một ngôi sao khác trở nên lạ lẫm sau thời gian cách ly, tiền vệ Adama Traore.
Gary Neville cảnh báo tân đội trưởng của MUGary Neville cảnh báo tân đội trưởng của MU
Harry Maguire trở thành đội trưởng của MU sau sự ra đi của Ashley Young, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ người Anh.
“Với Wan-Bissaka, MU không cần giữ chân Ashley Young”“Với Wan-Bissaka, MU không cần giữ chân Ashley Young”
Dimitar Berbatov lên tiếng về tương lai Ashley Young, cựu sao MU khẳng định Quỷ đỏ không cần làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Anh.
HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai đội trưởng MUHLV Solskjaer lên tiếng về tương lai đội trưởng MU
HLV Solskjaer nói về tương lai Ashley Young, ông thầy người Na Uy tuyên bố muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1985.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X