Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter lộ dấu hiệu bán Onana, Chelsea và MU mừng thầm

Thứ Ba 13/06/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Inter Milan đang tìm kiếm thủ môn mới và dành sự quan tâm cho một số ứng viên khiến tin đồn họ bán Andre Onana trong mùa hè 2023 càng có cơ sở.

Dấu hiệu cho thấy Inter sẽ bán thủ môn Onana

Andre Onana thể hiện phong độ cao trong mùa giải 2022/23, trong đó không thể không kể tới việc góp công giúp Inter Milan lọt vào Chung kết Champions League. Trong trận Chung kết với Man City, thủ môn người Cameroon gây ấn tượng lớn với khả năng làm chủ vòng cấm và chơi chân tự tin để phối hợp với các đồng đội từ sân nhà. 

Tuy nhiên, tương lai của Onana tại Inter Milan lại bị đặt dấu hỏi. Xuất hiện nhiều tin đồn về việc Nerrazurri sẵn sàng bán thủ môn sinh năm 1996 trong mùa hè 2023 để có ngân sách bổ sung lực lượng. 

Andre Onana len tieng canh bao Man City
Andre Onana bỏ ngỏ tương lai tại Inter Milan hè tới.

Những tin đồn ấy lại càng có cơ sở với những động thái mới đây của đội bóng áo sọc xanh đen. Theo thông tin mới nhất, Inter Milan đang tìm kiếm thủ môn mới. Guglielmo Vicario của Empoli là cái tên đang lọt tầm ngắm của Nhà đương kim Á quân Champions League. 

Với động thái này, dường như Inter Milan đang sẵn sàng chia tay Onana. Được biết, Nerrazurri sẵn sàng nhả người nếu nhận được 70 triệu Euro. Hiện Chelsea và MU đang dành sự quan tâm gắt gao cho thủ thành người Cameroon.

Vị trí khung gỗ tại cả 2 đội bóng trên đều đang bị đặt dấu hỏi. David De Gea đáo hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ vào cuối tháng 6 và hiện vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Trong khi đó tại Chelsea, cả 2 thủ môn Kepa và Edouard Mendy đều không thể hiện được sự ổn định và chưa được đảm bảo tương lai dưới thời HLV Pochettino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X