Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu giày vàng thừa nhận đã sai khi từ chối cả Real, Barca lẫn MU

Chủ Nhật 26/04/2020 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Chiếc giày vàng châu Âu, Darko Pancev thú nhận rằng sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình là gia nhập Inter vào năm 1992.

Cựu tuyển thủ Nam Tư được đánh giá rất cao và nhận lời mời từ Real Madrid, Barcelona hay Man United song từ chối tất cả.

Pancev tới Inter


Năm 1991 chứng kiến Darko Pancev tỏa sáng rực rỡ. Ông là chủ công của Sao đỏ Belgrade giành cú đúp tại giải VĐQG Nam Tư và cúp C1. Pancev ghi tới 40 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường, giành được Chiếc giày vàng châu Âu và đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng cùng năm, đứng sau Jean-Pierre Papin.

Darko Pancev thừa nhận đã sai khi từ chối cả Real, Barca lẫn MU hình ảnh
Darko Pancev thất bại trong màu áo Inter

Trước và sau đó, Pancev nhận được rất nhiều lời mời. Sau cùng, ông chọn tới Inter Milan năm 1992 khi 27 tuổi. Nhưng đó không phải quyết định đúng đắn khi Pancev vật lộn ở sân San Siro và bị đẩy sang VfB Leipzig theo dạng cho mượn vào năm 1993 trước khi tới hẳn Fortuna Dusseldorf vào năm 1995.

Quyết định sai lầm

Nhìn lại quá khứ, Pancev cảm thấy nuối tiếc khi chọn Inter thay vì một số CLB lớn nhất châu Âu. Người đàn ông 54 tuổi nói với Goal: “Sai lầm lớn nhất của tôi là gia nhập Inter.”

“Tôi đã đi đến một đội có bầu không khí tồi tệ, một đội chơi phòng thủ và như một người xa lạ. Họ nhìn tôi bằng ánh mắt khác và tôi nghĩ rằng đã không nhận đủ sự hỗ trợ để dễ dàng thích nghi.”

“Nhưng sai lầm là của tôi bởi vì tôi đã có thể đến các đội như Real Madrid, Barcelona hoặc Manchester United, những nơi đã để ý tôi trong suốt một thời gian dài.”

Pancev – người khoác áo Macedonia ở cấp độ quốc tế sau khi Nam Tư tan rã cho biết báo chí Ý không giúp gì cho ông khi ở Inter. “Đúng vậy”, ông nói khi được hỏi liệu truyền thông xứ mỳ ống có quá gay gắt với mình hay không.

“Họ không tốt đẹp chút nào. Nhưng xin nhắc lại một lần nữa, các nhà báo trước tiên sẽ bảo vệ Inter thay vì tôi. Và tôi là nạn nhân của toàn bộ các phe cánh tại đó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X