Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tinh thần thể thao của Ibrahimovic được ví với “Tàu tốc hành”

Thứ Sáu 01/05/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng AC Milan, Stefano Pioli đã so sánh tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với huyền thoại quần vợt Roger Federer – người có biệt danh “Tàu tốc hành”.

Ngôi sao người Thụy Điển nhận được sự đánh giá rất cao từ ông thầy đương nhiệm, người tin rằng quyết tâm hoàn thiện là bí quyết giúp anh trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất.

Ibrahimovic tạo ảnh hưởng

Zlatan Ibrahimovic gia nhập Milan vào tháng 1 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Khoảng 2 tháng trước khi Serie A mùa này bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 cũng đủ để chân sút người Thụy Điển tạo ra tác động lớn trong lần thứ 2 chơi cho Rossoneri.

Tinh thần thể thao của Zlatan Ibrahimovic được ví với Federer hình ảnh
Ibrahimovic vẫn gây ấn tượng dù hơn 38 tuổi

Ibrahimovic đã có 4 bàn trên mọi đấu trường cho Milan bên cạnh truyền cảm hứng lớn cho các đồng đội. Người từng khoác áo Inter, Barcelona, Paris Saint-Germain, Manchester United, Ajax và LA Galaxy cho thấy phong độ khó tin ở tuổi ngoài 38.

Hiện tại, tương lai của Ibrahimovic vẫn bị nghi ngờ bởi hợp đồng của anh với Milan sẽ hết hạn sau mùa 2019-20.

Được Pioli đánh giá cao


HLV Stefano Pioli mới dành những lời khen cho Ibrahimovic như gợi ý về việc muốn anh ở lại. Ông ví học trò sinh năm 1981 với huyền thoại quần vợt Federer trong một cuộc trò chuyện trên Instagram:

HLV Stefan Pioli
HLV Pioli đánh giá cao học trò người Thụy Điển

“Tôi vẫn hay nói chuyện với Ibrahimovic, cậu ấy đang làm rất tốt. Tôi nghĩ rằng tài năng là bẩm sinh và không khó để phát hiện ra nó. Nhưng tài năng có thể được phát huy và cải thiện.”

“Tôi lấy ví dụ về Roger Federer. Đó là người sinh ra có tài năng nhưng làm việc liên tục mỗi ngày để trở thành tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử. Chúng ta cũng đã thấy những tài năng thiên bẩm bị lãng phí.”

“Tôi đã từng chỉ đạo Miroslav Klose, tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup. Ngay cả Ibra cũng nói với tôi mục tiêu duy nhất của cậu ấy mỗi ngày là cải thiện phong độ và đó là tất cả.”


Kevin-Prince Boateng gần đây đã ca ngợi ảnh hưởng của Ibrahimovic trong thời gian sát cánh ở Milan. Tiền vệ này tuyên đó chơi cùng cựu tuyển thủ Thụy Điển như một giấc mơ.

Boateng nói với Sky Sports Italia: “Milan phải giữ Ibrahimovic, anh ấy biết cách tạo ra sự khác biệt. Thật dễ dàng khi chơi cùng anh ấy và tôi nhận ra điều đó ngay lập tức. Anh ấy cho tôi rất nhiều khoảng trống và nhiều bóng.”

“Đó là người đồng đội hoàn hảo. Ibrahimovic sẽ chỉ trích tất cả mọi người nếu anh ấy không nhận được bóng tốt hoặc nếu bạn xử lý hỏng. Nhưng khi làm như vậy, anh ấy chỉ dạy cho mọi người nhiều điều.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X