Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus đưa ra dự đoán về tương lai của Ronaldo

Thứ Sáu 09/07/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danilo tự tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus bên cạnh muốn tái ngộ đồng đội cũ tại Man City, Gabriel Jesus.

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo với Juventus chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Người ta đang đặt ra câu hỏi siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội bóng thành Turin nốt giao kèo trên hay không sau khi họ trải qua mùa 2020-21 thất bát.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus

Dù đã vô địch Coppa Italia, Juventus đã bị loại sớm ngay vòng 1/8 ở Champions League và xếp thứ 4 tại Serie A. Sau khi Andrea Pirlo bị sa thải, tương lai của Ronaldo dưới thời dưới thời tân HLV Max Allegri đã bị đặt dấu hỏi.

Dù vậy, đồng đội Danilo tin rằng ngôi sao 36 tuổi còn gắn bó với Juve ít nhất là trong mùa giải tới và hơn nữa. Hậu vệ người Brazil nói với Gazzetta dello Sport về những đồn đoán xung quanh tương lai Ronaldo:

“Có Ronaldo trong đội là điều quan trọng đối với chúng tôi vì đó là người mang đến một loạt bàn thắng. Ngoài ra, đó còn là một người bạn thân thiết, chúng tôi đã biết nhau từ khi còn Real Madrid. Ronaldo vẫn sẽ ở lại Juventus.”

Gabriel Jesus
Juventus đang quan tâm Gabriel Jesus

Hiện tại, Ronaldo vẫn thuộc biên chế Juventus. Bianconeri vẫn tiếp tục mượn Alvaro Morata thêm 1 năm nữa từ Atletico Madrid và giữ Paulo Dybala ở lại dù chưa ký hợp đồng mới.

HLV Allegri có rất nhiều phương án trên hàng công. Tuy nhiên, sự bổ sung của Juventus đang được nhắc đến với Gabriel Jesus nằm trong những mục tiêu của họ. Danilo muốn thấy đồng hương Brazil tới sân Allianz khi tiền đạo thuộc biên chế Man City chứng minh rằng mình có những gì cần thiết để cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất.

Danilo nói về việc Juventus liên hệ với Jesus: “Tất nhiên, Gabriel Jesus giỏi và rất thông minh. Cậu ấy có thể phát triển nhiều hơn ở Ý bởi vì ở Serie A, các đội phòng ngự tốt và khó ghi bàn hơn. Nếu có thể, tôi muốn cậu ấy đến Juventus.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X