Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Italia: Nhiều xáo trộn, nhưng vẫn không có Balotelli

Thứ Bảy 01/10/2016 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều gương mặt gây bất ngờ đã được HLV Giampiero Ventura triệu tập lên ĐT Italia lần này nhưng đáng tiếc lại không có tiền đạo Mario Balotelli.
Danh sach DT Italia Nhieu xao tron, nhung van khong co Balotelli hinh anh
26 cái tên được HLV Ventura triệu tập

Nhằm chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup của ĐT Italia tới đây, HLV Giampiero Ventura đã triệu tập 26 cầu thủ. Trong số này, có rất nhiều gương mặt mới và có cả những sự quay trở lại đầy bất ngờ. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là cầu thủ đang sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng như Mario Balotelli lại bất ngờ bị bỏ rơi.

Trước đó, có thông tin cho rằng phía LĐBĐ Italia đã gửi giấy triệu tập đến Nice, nơi Balotelli đang thi đấu thăng hoa từ đầu mùa. Tuy nhiên, dường như ngựa chứng này vẫn chưa thể khoác lại màu áo thiên thanh.

Trái với đội ngũ mà người tiền nhiệm Conte từng xây dựng, HLV Ventura đặt niềm tin vào những gương mặt trẻ như Alessio Romagnoli và Federico Bernardeschi. Bên cạnh đó, một loạt cái tên đang có phong độ cao cũng được trao cơ hội như Davide Astori, Domenico Crisito, Angelo Ogbonna, Ricardo Montolivo, Belotti, Gabbiadini và Sansone.

Những cái tên này đa phần là những cầu thủ bị đánh giá chỉ ở mức trung bình khá nên điều này đặt ra khá nhiều câu hỏi với sự lựa chọn của HLV Ventura. ĐT Italia sẽ bắt đầu tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới gặp Tây Ban Nha (6/10) và Macedonia (9/10).

Ở lượt trận đầu tiên, Italia đã xuất sắc đánh bại Israel với tỷ số 3-1.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X