Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh gục AC Milan, Juventus vẫn chưa nghĩ tới chức vô địch

Thứ Hai 22/04/2013 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vượt qua trận đấu khó khăn với AC Milan bằng cách biệt mong manh nhưng Juventus nhiều khả năng chỉ còn cách "cửa thiên đường" một trận đấu nữa, thế nhưng thầy trò HLV Conte vẫn nghi ngờ về điều này.

Trong quãng thời gian gần đây, AC Milan đang đánh dấu sự trở lại ấn tượng để giành lấy một vị trí trong top 3, thậm chí đôi lúc Rossoneri còn lạc quan nghĩ đến việc thách thức vương quyền của Juventus. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa hai thế lực bóng đá lớn nhất Italia ở thời điểm hiện tại trên sân Juventus Arena diễn ra vào đêm qua vô cùng nóng bỏng. Cả hai đội đều tỏ ra sự thận trọng bằng lối chơi chặt chẽ nên trận đấu chỉ có duy nhất một bàn thắng được ghi.

Vidal là người hùng giúp Juventus vượt qua AC Milan
Vidal là người hùng giúp Juventus vượt qua AC Milan

Số phận của cuộc đối đầu giữa Juventus và AC Milan được Vidal định đoạt bằng việc thực hiện thành công quả penalty trong hiệp hai, mang lại bàn thắng duy nhất của trận đấu. Và đó cũng có thể là tình huống định đoạt số phận của cả Serie A khi Juventus đang hơn đội đứng thứ hai Napoli tới 11 điểm. Nếu ở vòng đấu sau, Juventus đánh bại Torino còn Napoli không thể vượt qua Pescara, chắc chắn Bianconeri sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi vương của Serie A.

Tuy nhiên, HLV Conte vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào việc Juventus sẽ vô địch ngay ở vòng đấu sau:" Tôi không muốn nghĩ tới thời điểm, hoặc trận đấu cụ thể nào đó sẽ quyết định ngôi vô địch, tôi chỉ thực sự tập trung cho cuộc đua tại Serie A. Sau đó, chúng tôi sẽ thư giãn và ăn mừng sau một mùa giải khó khăn. Torino luôn muốn đánh bại chúng tôi và ai cũng hiểu rõ thách thức tiềm tàng trong trận đấu tới".

"Chúng tôi đang tập trung cho trận đấu với Torino, từ giờ đến lúc đó chúng tôi sẽ chỉ quan tâm đến việc cố gắng giành được một kết quả có lợi trong trận đấu đó" - người hùng Vidal cũng lên tiếng đồng tình với HLV Conte. Mùa này, tiền vệ người Chile đang thi đấu rất ấn tượng khi ghi được bảy bàn thắng và cũng có bảy đường chuyền thành bàn cho Juventus tại Serie A. Chính vì vậy, Vidal đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Thế nhưng Vidal khẳng định vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.

"Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và gia đình tôi cũng vậy, tôi tự hào khi được khoác áo Juventus" - Vidal kết thúc bài phát biểu bằng một lời khẳng định rõ ràng.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X